“มิน” โพสต์ไม่อยากโสดข้ามปี แฟนคลับแห่เชียร์ให้จีบหนุ่ม “เวียร์” ไปเลย หลังต่างฝ่ายต่างก็โสด

แฟนคลับแห่คอมเมนต์เชียร์ “มิน-เวียร์” หลังสาวมินโพสต์แคปชันเด็ด “ไม่อยากโสดข้ามปี ทำไงดีอะ” งานนี้แฟนคลับแห่เชียร์ให้จีบเวียร์ไปเลย


เรียกว่าเป็นคนโสดที่เสน่แรงทั้งคู่สำหรับ “มิน พีชญา” และ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” งานนี้แฟนคลับที่ยังคงอินกับละครที่ทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันเอาไว้ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ ให้สาวมินจีบหนุ่มเวียร์ไปเลย รวมถึงมีหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า อยากให้สองคนนี้เป็นแฟนกันจริงๆ

โดยจุดเริ่มต้นของความจิ้นครั้งนี้ เกิดจากที่สาว “มิน” เอง ขยันโพสต์รูปสุดแซ่บแถมมาพร้อมกับแคปชันเด็ดตลอดๆ จนถูกรพเอกรุ่นน้องอย่างหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ตามแซวอยู่ตลอด ว่าพี่มินไม่อ่อนโยนเอาซะเลย
ซึ่งล่าสุด “มิน” โพสต์ภาพตัวเองริมทะเล พร้อมระบุแคปชันว่า “ไม่อยากโสดข้ามปี ทำไงดีอะ” ซึ่งพระเอกรุ่นน้องอย่างหนุ่มมิกค์ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวอีกตามเคย แต่แทนที่แฟนคลับจะจิ้นทั้งคู่ กับเกิดกระแสจิ้นแถมเชียร์คู่ของมินและเวียร์เกิดขึ้นแทน โดยแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์เชียร์คู่ของมินและเวียร์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ คบกับเฮียเวียร์เลยซิคับรักคู่นี้คับ🥰🥰 , เป็นแฟนกับพี่เวียร์เลยคะเหมาะสมกันมากๆๆๆๆโสดพร้อมกันด้วย😍 , จีบเฮียเวียร์เลย เป็นต้น


ไม่รู้ว่าแฟนคลับจะเชียร์ขึ้นไหมสำหรับคู่นี้ แต่อย่างที่หนุ่มเวียร์เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ว่า โสดแล้วจะคุยกับใครก็ได้ ถ้าเป็นสาวมินแฟนคลับก็ไม่ติดแถมเชียร์อีกต่างหาก เข้าใจว่าแฟนละครคงยังอินเพราะเคมีของทั้งคู่เข้ากันดี๊ดี แถมยังเป็นลูกอีสานด้วยกันทั้งคู่ยิ่งทำเอาแฟนๆเชียร์หนักมาก สำหรับเรื่องหัวใจก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่แฟนคลับของทั้งคู่ก็คอยซัพพอร์ตและคอยเชียร์กันต่อไปนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 779 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ