เซ็กซี่ที่สุดแล้ว “ธัญญ่า” ลั่นแฟชันเปลือยอกเซฟอย่างดี “อ๊อฟ” ตกใจ แต่ดุไม่ทัน!!

สร้างความฮือฮาให้แฟน ๆ ไม่น้อย หลังเห็นภาพที่ลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ในชุดผ้าถุงสีเทา มีผ้าคลุมสีขาวคล้องที่แขนทั้ง 2 ข้าง เปลือยท่อนบนใช้ผมปิดหน้าอกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @tanya_rsiam พร้อมข้อความระบุว่า “#ลูกสาวพญานาค 🐍🙏” ซึ่งก็มีเพื่อนดารา นักร้องร่วมค่าย และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น


ล่าสุด “ธัญญา” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าแฟชันเซ็ตดังกล่าวเป็นความคิดตนเองที่อยากถ่ายแบบแบบนี้ ยืนยันว่าเซฟอย่างดี ตอนถ่ายไม่กล้าขยับตัวกลัวเพราะผมที่ปิดหน้าอกไว้จะปลิว ส่วนทีมงานที่เป็นชาว LGBT ที่สนิทกัน มีเพียงช่างภาพเท่านั้นที่เป็นผู้ชาย ก่อนถ่ายตนไม่ได้บอกให้แฟนหนุ่ม“อ๊อฟ ศุภณัฐ” ทราบ เพราะตนยังไม่มั่นใจว่ารูปที่ถ่ายออกมาจะโอเคและได้ใช้งานหรือเปล่า ยอมรับว่าเป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี่ที่สุด

ด้าน “อ๊อฟ” เผยว่า ตนเห็นภาพนั้นทีหลัง ตอนที่เห็นยอมรับว่าตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ก็พยายามจะเข้าใจในสิ่งที่แฟนสาวสร้างผลงานออกมา มองในแง่บวกว่าเป็นความสวยงาม จะให้ดุตอนนี้คงไม่ทันแล้ว ส่วนคนที่ขยันอินบอกซ์เข้าไปในแฟนเพจเฟซบุ๊กธัญญ่า อ๊อฟบอกว่าตนเห็นหมดเพราะรับหน้าที่เป็นแอดมินเพจ ช่วยดูแลเรื่องเทคนิคต่าง ๆ ทุกอย่างเลยต้องผ่านตาตน แต่ไม่ได้ถึงกับมีข้อความคุกคามมากมาย และมีบ้างที่เขียนข้อความมาแบบงงๆ ซึ่งตนไม่ได้ถือสาอะไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 20,900 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม