“มิกค์-ฐิสา” เคมีลงตัว แฟนคลับจิ้นหนักมาก เชียร์ให้เป็นแฟนกันหลังต่างฝ่ายต่างโสด

ก็คนมันโสดกันทั้งคู่ แถมพอได้มาร่วมงานก็เคมีก็ลงตัว สำหรับคู่พระนางร่วมช่อง “มิกค์ ทองระย้า- ฐิสา วริฏฐิสา” และยิ่งพักหลังในไอจีของหนุ่มมิกค์ ก็ขยันอัปรูปและคลิปที่มีสาวฐิสาอยู่ด้วยตลอด จนถูกแซวว่า ฐิษา ได้ยึดไอจีของหนุ่มมิกค์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ทั้งคู่ถูกจับจ้องถึงความสนิทที่อาจมากเกินกว่าเพื่อนร่วมงาน โดยเริ่มจากภาพการร่วมทำบุญด้วยกันเป็นต้นมา และพักหลัง ทั้งภาพและคลิปที่หนุ่ม “มิกค์” ผ่านโซเชียลของตนเองทั้ง อินสตาแกรม และ TikTok ต่างก็มีภาพของสาว “ฐิสา” รวมอยู่ด้วยตลอดๆ

แต่ที่ฮือฮาที่สุด เห็นจะเป็นคลิปที่ “มิกค์” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมล่าสุด ซึ่งมิกค์ได้โพสต์คลิปแซว พร้อมทั้งยังแท็กไปยังสาว “ฐิสา” ว่า “เรื่องโพสท่า…คุณสู้ผมไม่ได้หรอกคุณฐิ 😂😂😂 #แม่บอกว่าอย่าขำไง555” ทางด้านฐิสา ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยอิโมจิมองบน รวมถึงก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็มีการคอมเมนต์ตอบโต้กันผ่านอินสตาแกรมอยู่ตลอดๆ


และหลังจากนั้นก็มีพระเอกร่วมช่องอย่างหนุ่ม “บอส ชนกันต์” เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หวานนะครับบบ🥰🥰🥰” และหลังจากนั้นแฟนคลับก็แห่คอมเมนต์เชียร์ให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันเป็นจำนวนมาก อาทิ จะน่ารักไปไหนคร้า…เกินต้านมาก…แต่มาอีกได้นะคะ ติ่งรับไหว.. #คู่จิ้นเพื่อนบ้าน #คู่จิ้นสายบุญ 😍😍😍😍😍 , น่ารักอ่ะเป็นแฟนกันเถอะ😍😍❤️ , ฐิสา ซื้อ ig มิกค์ ไปแล้วเหรอ 55555 , เพื่อนซี้คู่นี้ จะเป็นแฟนกันก็ได้นะไม่ว่า😂😂😂 , คู่กันเลยจริงๆได้มั้ย ☺😍🤭🤭🤭 เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 812 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม