คนบันเทิงตัวท็อป ร่วมอวยพรวันเกิด”เอ ศุภชัย” แบบครบรส ทั้งซาบซึ้งปนความฮา “อั้ม พัชราภา” มาพร้อมคำอวยพรสุดพีค

ผ่านวันเกิดอายุครบ 48 ปีมาหมาดๆ สำหรับผู้จัดการคนดัง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดมาเมื่อวานนี้ ( 25 ธ.ค.64 ) งานนี้ แน่นอนว่าเหล่าซุปตาร์คนดังก็ไม่พลาดที่จะร่วมอวยพรให้กับพี่เอในโอกาสสำคัญนี้


เริ่มต้นเบาๆกับสองสาว “แตงโม ภัทรธิดา-โม อมีนา” ที่งานนี้บุกเซอร์ไพรส์พี่เอถึงบ้าน และยิ่งสาว “แตงโม” ถึงกลับร้องไห้เพราะความปลื้มปริ่ม ลำลึกความหลังของตนกับพี่เอ โดยพี่เอโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม @a_supachai1 ขณะที่สาวแต่งโม บุกมาเซอร์ไพรส์ตนที่บ้าน ในขณะที่ แตงโมก็เข้ามาคอมเมนต์ในคลิปด้วยว่า “พี่เอ หนูไม่รู้จะขอบคุณยังไง ถ้าพ่ออยู่คงร้องไห้หนักกันกว่านี้ ขอบคุณที่สุดนะคะพี่เอ รักพี่เอที่สุดค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

มาต่อกันที่ “มดดำ คชาภา” ถึงจะมีฉายาว่าพิธีกรฝีปากกล้า แต่งานนี้เจ้าตัวมากับคำอวยพรสุดซึ้ง โพสต์ร่ายยาว อวยพรวันเกิดผ่านอินสตาแกรม @moddamkachapa ว่า “Happy birthday @a_supachai1 ขอให้พี่เอ ไม่เจ็บ ไม่จน พี่อยู่แบบบ้าบออย่างนี้กับหนูไปอีกนานนานและตลอดไปนะพี่ พี่ต้องสร้างเสียงหัวเราะ สร้างคน สร้างโอกาส สร้างความบันเทิงสร้างความรัก ให้กับคนทุกคนที่อยู่รอบตัวพี่ ขอให้พี่เอ ไม่อวยพรเรื่องความรัก เดวเดี๋ยวพี่ชอบคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกอีก โดนเค้าทิ้งทีก็วิ่งร้องไห้เป็นนางเอก พวกเราต้องอยู่ด้วยกันอย่างนี้แหละ พี่จ๋า แต่ขอให้พี่สมหวังทุกอย่างในสิ่ง Happy birthday @a_supachai1 ขอให้พี่เอ ไม่เจ็บ ไม่จน พี่อยู่แบบบ้าบออย่างนี้กับหนูไปอีกนานนานและตลอดไปนะพี่ พี่ต้องสร้างเสียงหัวเราะ สร้างคน สร้างโอกาส สร้างความบันเทิงสร้างความรัก ให้กับคนทุกคนที่อยู่รอบตัวพี่ ขอให้พี่เอ ไม่อวยพรเรื่องความรัก เดวเดี๋ยวพี่ชอบคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกอีก โดนเค้าทิ้งทีก็วิ่งร้องไห้เป็นนางเอก พอคพ่อเราต้องอยู่ด้วยกันอย่างนี้แหละ พี่จ๋า แต่ขอให้พี่สมหวังทุกอย่างในสิ่งที่ปรารถนานะ พี่คือที่สุดที่หนูนับถือและศรัทธาในตัวพี่มาก พี่สามารถทำให้โลกนี้ยิ้มได้ พี่คือที่สุดของวงการบันเทิง ไม่มีใครมาแทนพี่ได้ สิ่งหนึ่งทีพี่เอ ปฎิบัติให้เห็น คือไม่เคยลืมพระคุณใคร เวลาเราได้ดี และช่วยเหลือคนได้ให้เยอะที่สุด สุขสันต์วันเกิดนะคะ พีสุดที่รัก พี่ไม่มีวันเจ็บไม่มีวันจนไม่มีวันตายแน่นอนปรารถนานะ พี่คือที่สุดที่หนูนับถือและศรัทธาในตัวพี่มาก พี่สามารถทำให้โลกนี้ยิ้มได้ พี่คือที่สุดของวงการบันเทิง ไม่มีใครมาแทนพี่ได้ สิ่งหนึ่งทีพี่เอ ปฎิบัติให้เห็น คือไม่เคยลืมพระคุณใคร เวลาเราได้ดี และช่วยเหลือคนได้ให้เยอะที่สุด สุขสันต์วันเกิดนะคะ พีสุดที่รัก พี่ไม่มีวันเจ็บไม่มีวันจนไม่มีวันตายแน่นอน โคตรรักพี่เลยพี่เป็นพี่ที่โคตรน่ารักเลย”
ในขณะที่พี่ชายคนสนิทอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “มดดำรักทุกคนนนนน 🤟🏽” และทางด้านเจ้าของวันเกิดอย่าง “เอ ศุภชัย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณน้องมดดำมากๆๆเกือบ30ปีที่รู้จักกันมา ขอบคุณสำหรับทุกวันที่พี่ตื่น ที่มีน้องอยู่ข้างๆตลอดมานะคะ”


ปิดท้ายด้วย ซุปตาร์ตลอดกาล น้องสาวคนสนิทอย่าง “อั้ม พัชราภา” ซึ่งงานนี้สาวอั้ม มาพร้อมคำอวยพรสุดฮา โดยเธอโพสต์ภาพตนเองและพี่เอผ่านอินสตาแกรม @aum_patchrapa พร้อมข้อความว่า “ขอให้พี่สวย ขอให้พี่รวยกว่านี้ ขอให้พี่ได้ผู้ชายเยอะๆ ขอให้แอพแต่งรูปจงติดต่อพี่เป็นพรีเซนเตอร์เถอะ น้องรักพี่นะ อย่าดื้อกับน้อง ไม่งั้นพี่จะโดนเหมือนเหตุการณ์ในรูป 😅 เตือนแล้วนะ😘”
ก็เพราะเป็นคนน่ารักสำหรับทุกคน ทำให้มีคนรักและร่วมอวยพรกับพี่เอเยอะขนาดนี้ แถมช่วงนี้พี่เอยังสวยวันสวยคืนชนิดที่ว่า อายุที่เพิ่มขึ้น ควายสวยก็เพิ่มตามเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 738 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม