“คิม” เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยที่คอนโด ติดกล้องวงจรปิดในห้องนอน

หลังผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี” โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่แจ้งข่าวสุดช็อกว่ากระเป๋าแบรนด์แนมสุดหรู 4 ใบ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทของคิมได้หายไปจากคอนโดอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งคิมได้ให้ผู้จัดการส่วนตัวไปแจ้งความ ที่ สน. ทองหล่อ เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เพื่อนดารารวมถึงแฟนหนุ่ม “หมาก ปริญ” ได้แชร์โพสต์ขอความช่วยเหลือจากร้านแบรนด์เนมมือ 2 หากพบเบาะแสอะไรช่วยแจ้งให้คิมทราบด้วย และหากร้านไหนรับซื้อกระเป่าไปแล้ว หมากก็ยินดีที่จะขอซื้อคืน เพราะทั้ง 4 ใบเป็นกระเป๋าที่คิมซื้อไว้นานแล้ว ที่สำคัญเป็นรุ่นที่หายาก


ก่อนหน้านี้ “คิม” เปิดใจผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่าตนเองเพิ่งจะทราบว่ากระเป๋าหายไปจากคอนโดเมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะหายไปช่วงเดือน ก.ย. ซึ่งเป็นช่วงที่ตนและแฟนหนุ่มเดินทางไปเที่ยวทะเล ฉลองครบรอบ 8 ปี ที่ จ.สุราษฎร์ธานี นานกว่า 10 วัน คาดผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ตัว เพราะมีไม่กี่คนที่รู้รหัสเข้าห้อง อีกทั้งกล้องวงจรปิดตรวจสอบย้อนหลังได้แค่ 1 เดือน เจ้าตัวยอมรับว่าเสียใจ เครียด คิดวนไปวนมาลูปเดียว พยายามคิดหาทางออก แต่ก็ไม่มีหลักฐานที่จะไปเอาผิดใครได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ได้ทำใจไว้ระดับหนึ่งว่าน่าจะยากที่จะได้ของคืน และไม่คิดเอาผิดกับร้านที่รับซื้อ แค่อยากรู้ว่าใครเป็นคนเอาไป และจะเอาเรื่องคนก่อเหตุให้ถึงที่สุด วอนใครพบเห็นเบาะแสช่วยแจ้งกลับมาด้วย

ขณะที่เจ้าหน้าที่สอบปากคำคนใกล้ชิดรวมถึงแม่บ้านไปแล้วทั้งหมด 6 คน แต่ก็ยังไม่พบเบาะแสอะไร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัวแม่บ้านเข้าเครื่องจับเท็จอีกครั้ง ล่าสุดวันนี้(24 ธ.ค.2564) ทีมข่าว “ตกมันส์บันเทิง” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังทีมผู้จัดการส่วนตัวของ “คิม” เพื่อสอบถามความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของ “คิม” อัปเดตให้ฟังว่า “สภาพจิตใจของน้องคิม ตอนนี้ก็ยังรู้สึกสับสน งง ๆ เพราะไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง คนนอกอาจจะมองว่าของอยู่ในห้องแท้ ๆ หายได้ยังไง มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นในบ้านของเรา จริง ๆ เราก็ไม่อยากให้เป็นข่าวหรือเป็นเรื่องใหญ่โต แต่เราก็อยากฝากถึงร้านแบรนด์เนม เพราะหวังว่าอาจเจอกระเป๋าที่หายไป หลังจากเกิดเรื่องนี้ “น้องคิม” เพิ่มมาตราการรักษาความปลอดภัย ตอนนี้น้องก็ติดกล้องวงจรปิดในห้องนอนเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ก็รอในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 669 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม