คู่กรณี “พลอยชมพู” ออกหนังสือชี้แจง ลั่นไม่ได้ผิดสัญญา เตรียมสู้คดีโต้แย้งทุกข้อกล่าวหา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานักร้องสาว “พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล” ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจทั้งน้ำตา ตัดสินใจเดินหน้าฟ้องร้องเรียกค่าเสียค่าเสียหายกับเวลาที่เสียไปจากค่ายเพลงต้นสังกัดเก่า ที่ประเทศมาเลเซีย หลังเจ้าตัวเซ็นต์สัญญาเป็นนักร้องในสังกัดระยะเวลา 2 ปี หวังจะไปได้ดี แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามข้อตกลง ตลอดเวลาที่อยู่ภายใต้สังกัด มีผลงานเพลง 1 ชิ้นเท่านั้น นำเสนองานอะไรไปก็ดดนปฏิเสธอ้างว่าไม่ตรงคอนเซ็ปต์ที่ค่ายวางไว้ ก่อนฟ้องเคยเจรจาแล้ว เพราะอยากให้ทุกอย่างจบด้วยดี แต่ก็ไม่เป็นผล แม้จะมีหลายเสียงห้ามไว้ แต่ในที่สุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจฟ้องร้อง เพราะถ้าไม่ฟ้องชีวิตก็เดินต่อไปไม่ได้ ลั่นไม่ต้องการคำขอโทษ การชดเชยเท่านั้นที่จะเยียวยาอนาคตที่เสียไปได้


ล่าสุดค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ภายใต้บริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”)อดีตต้นสังกัดของพลอยชมพู ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่เกิดขึ้น ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และมีความประสงค์ที่จะต่อสู้คดี รวมถึงดำเนินการทางกฎหมายอย่างเต็มที่ กับนักร้องสาว เพราะอีกฝ่ายแถลงข่าวและฟ้องค่ายทั้งที่ไม่มีหลักฐาน

โดยเนื้อหาในจดหมายชี้แจงระบุว่า “บริษัท ฯ ขออ้างอิงถึงการแถลงข่าวที่จัดขึ้นโดย คุณพลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ในการแถลงข่าวดังกล่าว คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel ระบุว่า เธอได้เริ่มดำเนินคดีต่อค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) ที่เกิดจากสัญญาที่มีการทำขึ้นระหว่างคู่สัญญาเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel ได้กล่าวหาต่อบริษัทโดยไม่มีหลักฐาน ทั้งในการฟ้องร้อง และการแถลงข่าวดังกล่าว”

ค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาของ คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel อย่างชัดแจ้งว่าทางบริษัทไม่ได้เป็นผู้ผิดสัญญา อีกทั้งทางค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”)มีความประสงค์ที่จะต่อสู้คดี และ ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเต็มที่ เพื่อโต้แย้งข้อกล่าวหาของ คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigelแต่เนื่องจากเรื่องนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินคดีของศาลในประเทศ มาเลเซีย ดังนั้นทางค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) จะตอบข้อกล่าวหาทั้งหมดในภายหลังตามที่เห็นสมควรต่อไป ทั้งนี้ค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) ขอสงวนสิทธิ์ที่จะใช้สิทธิในการดำเนินคดีกับคุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel ทั้งหมดต่อไป”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 294 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม