“หมาก” อยากรู้ใครเอากระเป๋า “คิม” ไป ร้านไหนซื้อไว้ ยินดีซื้อคืน

หลังผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี” แจ้งข่าวสุดช็อกว่ากระเป๋าแบรนด์แนมสุดหรู 4 ใบ ได้แก่ Hermes constance 24 black epsom rose gold hardware stamp A 2017, Hermes birkin 30 togo black gold hardware stamp T 2015, Hermes birkin 30 capucine(แดงส้ม) togo stamp Q 2013 silver hardware และ Chanel boy bag 6 นิ้ว สีดำ หนังแก้ว ของคิมได้หายไปจากคอนโดอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งคิมได้ให้ผู้จัดการส่วนตัวไปแจ้งความ ที่ สน. ทองหล่อ เรียบร้อยแล้ว


โดยเมื่อวานนี้ผู้จัดการส่วนตัวของคิมได้ให้ข้อมูลกับรายการข่าวสามสีเพิ่มเติมว่าคิมเริ่มทราบว่ากระเป๋าหายไปช่วงประมาณเดือน ก.ย.- ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงโควิด-19 ระบาด คิมไม่ได้เอากระเป๋าออกมาใช้เลย และเก็บรักษาไว้อย่างที่ดีคอนโด คาดคนก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ชิด ที่รู้ที่เก็บและทราบมูลค่ากระเป๋าเป็นอย่างดี เพราะเลือกหยิบไปเฉพาะใบที่ราคาสูง ๆ เท่านั้น กระเป๋าทั้ง 4 ใบที่หายไป เป็นกระเป๋าที่คิมซื้อนานแล้ว และตอนนี้หาซื้อยากมากพอสมควร เลยอยากขอความช่วยเหลือจากร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ใครมีเบาะแสให้ช่วยแจ้งที่ผู้จัดการส่วนตัวของคิม

ด้าน “หมาก ปริญ” แฟนหนุ่มของคิมก็ได้แชร์โพสต์ช่วยคิมตามหากระเป๋าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mark_prin พร้อมข้อความระบุว่า “อยากรู้ตัวคนที่เอาไปครับ ใครได้เบาะแส รบกวนช่วยติดต่อเบอร์ที่อยู่ในโพสต์ด้วยนะครับ ขอบพระคุณมาก ๆ ครับ 🙏🏻 ร้านไหนที่รับซื้อไปแล้วหรือมีเบาะแสแล้วมาแจ้ง ผมยินดีขอซื้อคืนครับ” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์สอบถามและส่งกำลังใจให้คิมด้วยความห่วงใย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,808 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม