โมเมนต์แห่งความสุข”กุ้งพลอย” ดีใจได้เจอลูกสาว ขอบคุณ”หนุ่ม ศรราม” ให้รางวัลใหญ่ส่งท้ายปี

ทำเอา “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ดีใจเป็นที่สุด หลังอดีตสามี “หนุ่ม ศรราม” อนุญาตให้เจอลูกสาวสุดที่รัก “น้องวีจิ” อีกครั้ง หลังไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ทั้งนี้ก่อนจะเจอลูกกุ้งพลอยได้ตรวจ ATK ก่อน เพื่อความปลอดภัย และหลังจากที่ได้เจอน้องวีจิ กุ้งพลอยก็วิดีโอคอลคุยกับคุณพ่อของตน เพื่อให้หลานสาวและคุณตาได้คุยกัน ซึ่งคุณตาก็คุยกับหลานสาวด้วยความดีใจและเอาไก่ที่เลี้ยงไว้มาอวดหลานสาวด้วย


โดย “กุ้งพลอย” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยโมเมนต์สุดประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@13mama.veeji พร้อมข้อความระบุว่า “ได้รับรางวัลใหญ่🎉🎉🎉 โชคดีส่งท้ายปี64 ได้กอดลูก หอมลูก แล้วชื่นใจมาก แล้วพ่อก็ได้เอาไก่น่ารักให้หลานดูอีกครั้ง เรามีความสุขมาก💓☺️💓🙇🙇🙇ผ่านการตรวจATKก่อนเจอลูกเพื่อความปลอดภัย ♥️@veeji_theappitakขอบคุณพี่หนุ่มและพี่อ๊อฟนะ ขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ🎉🎉🎉”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม อาทิ “แม่ ลูก น่ารักสุดๆๆ👍👍👍❤️❤️❤️/Congratulation naka ( ˘ ³˘)♥︎/ดีใจด้วยนะคะ เข้าใจความรู้สึกค่ะ ดูคุณแม่และน้อง มีความสุขมากๆค่ะ ❤❤ ❤/เป็นภาพที่ดูแล้วมีความสุขมากค่ะ..น้องวีจิกับคุณแม่..ดีใจด้วยค่ะ/❤️❤️ดีใจมากๆๆเลยดป็นของขวันที่ดีที่สุดค่ะ/🎉🎉🎉ดีใจด้วยมากๆเลย ได้กอด ได้หอมวีจิแล้ว เห็นแล้วมีความสุขตามแม่เลยค่ะ❤😊/แม่ทำดีที่สุดเพื่อลูก❤️❤️❤️เพื่อลูกยอมได้ทุกอย่างงงง❤️❤️❤️❤️ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 154 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม