“นัท-ทู-อุล” 3 หนุ่มเซอร์หน้าคล้าย ทำเอาหลายคนจำผิด คิดว่าเป็นคนเดียวกัน

ในบรรดาเหล่าดาราชายของไทย ก็มีความหล่อเหลาไปกันคนละแบบ แต่ในฝากของหนุ่มเซอร์งานดี เราดันมี 3 หนุ่มหล่อที่หน้าคล้าย จนทำเอาหลายๆคนเข้าใจผิด คิดว่าเขาเป็นคนๆเดียวกัน เพิ่งมาร้องอ๋อ ตอนที่เห็นเขามีผลงานร่วมกันนี่เอง วันนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จะมาจับแยก “นัท-ทู-อุล” และทำความรู้จัก 3 หนุ่มให้มากยิ่งขึ้น

เริ่มกันที่หนุ่ม “นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต” ที่หลายคนคงคุ้นหน้าตากันเป็นอย่างดี เพราะหนุ่มนัทเอง ผ่านงานในวงการมาแล้วแทบทุกรูปแบบ และเป็นทั้งพระเอกหนัง เล่นละคร และซีรีย์มาแล้วมากมาย อย่างแฟนซีรีย์แปลรักฉันด้วยใจเธอ ก็กรี๊ดในบท “โก๊ะตุลย์” ที่รับบทพี่ชายสุดอบอุ่น ของเต๋ ซึ่งรับบทโดยหนุ่มสุดฮอตอย่าง “บิวกิ้น” นั่นเอง
สำหรับหนุ่ม นัท ถูกมองว่ามีหน้าตาและบุคลิกคล้ายกับเพื่อนสนิทอย่าง “ทู สิราษฎร์” ซึ่งความจริงคู่นี้เคยร่วมงานกันบ่อยครั้งแล้ว ก่อนที่จะมาร่วมงานกันใน ภาพยนตร์ 4 KINGS อาชีวะยุค 90 ทั้งคู่เคยเล่นภาพยนตร์ร่วมกันมาแล้วกับเรื่อง APP WAR-แอปชนแอป ซึ่งนอกจากมีหน้าตาและบุคลิกที่จัดว่าคล้ายกันแล้ว ทั้งคู่ยังสนิทกันมากอีกด้วย

มาต่อกันที่ “ทู สิราษฎร์” หนุ่มเซอร์มาดติสท์ ที่ก็ฝากผลงานไว้มากมายในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยเฉาะสายแฟชั่นที่บอกเลยว่า ทู เป็นนายแบบตัวท็อปที่มีงานถ่ายแบบและงานโฆษณาแน่น แถมยังเป็นหวานใจของสาว “พลอย หอวัง” ที่ถือว่าเป็นคู่รักสายแฟชั่นอีกคน ซึ่งนอกจากหน้าตาคล้ายกับหนุ่มนัทแล้ว ทั้งคู่ยังสนิทกันมาก มีบ่อยครั้งที่หนุ่มนัทและทู จะคอมเมนต์ โพสต์และแท็กถึงกันอยู่บ่อยๆ อย่างเมื่อเร็วๆนี้ หนุ่มทูก็โพสต์ภาพคู่หนุ่มนัท พร้อมแคปชันว่า “ถ้าคู่ขิ้นเข้า มึงรับป่ะ” ซึ่งงานนี้มีทั้งเพื่อนดาราสายวาย และดาราสายแฟชั่น ต่างเข้ามาคอมเมนต์เชียมากมาย ก่อนที่หนุ่มนัทจะเข้ามคอมเมนต์ว่า “หนวดพัน”


คนสุดท้ายที่ถูกจัดว่าคล้ายไม่ใช่น้อย สำหรับ “อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา” เราไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นหนุ่มอุลอัปเดตความสนิท ทั้งกับตัวหนุ่มนัท หรือทูเลยก็จริง แต่ความจริงแล้ว หนุ่มอุล และหนุ่มทู น่าจะมีโอกาสเจอกันอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจาก อุล อยู่ในกลุ่มแกงค์เพื่อนสนิทของสาว “พลอย หอวัง” แฟนของหนุ่มทู นั่นเอง

มาถึงตอนนี้หลายคนคงถึงบางอ้อกันแล้ว แต่ว่าถ้าสามหนุ่มเซอร์ เปลี่ยนบุคลิกมาสายหล่อใส ก็หล่อไม่แพ้ใครเลยทีเดียว บอกเลยสำหรับหนุ่ม 3 คนนี้ ลุคส์ไหนก็รอด .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @natkitcharit , @2bobsquarepants, @aunner10

เข้าชม 24,499 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม