“พุฒ” เผย “จุ๋ย” กำลังเก็บไข่ รอทำอิ๊กซี่ พึ่งทุกศาสตร์ อยากสมหวังเรื่องลูก

แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 3 ปี แต่ยังไม่มีวี่แววว่านักแสดงหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” และภรรยาคนสวย “จุ๋ย วรัทยา” จะมีเบบี๋ตัวน้อยมาเติมเต็มครอบครัวสักที ซึ่ง “พุฒ” บอกว่าที่ผ่านมาก็พยายามมาโดยตลอด เพราะทั้งตนและจุ๋ยต่างก็อยากจะมีลูก แต่ก็ยังไม่สมหวังสักที


โดย “พุฒ” เผยว่า ที่ผ่านมาตนและจุ๋ยพยายามมีลูกอย่างหนักมาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่ได้สักที จุ๋ยถึงขั้นเสียน้ำตาและเศร้าหนัก เพราะหวังไว้มากจนเกือบจะเป็นซึมเศร้ามาแล้ว ซึ่งตนก็คอยเป็นกำลังใจอยู่ข้าง ๆ ภรรยาเสมอ ทั้งยังบอกว่าถ้าไม่ไหวแล้ว ไม่มีลูกก็ได้ อยู่กัน 2 คนนี่แหละ ตอนนี้ก็ตัดสินพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์แล้ว จุ๋ยไปตรวจก็เจอว่าตัวเองมีปัญหาสุขภาพ คือ ไข่เสื่อม และ มีไข่ตกน้อย ตอนนี้ก็ฉีดฮอร์โมนที่บ้านเพื่อกระตุ้นให้ไข่ตก พุฒเห็นทุกขั้นตอนที่จุ๋ยต้องทำ บอกเลยสงสารและเห็นใจมาก ๆ เพราะพอต้องฉีดฮอร์โมน ก็ส่งผลให้น้ำหนักจุ๋ยขึ้น แต่จุ๋ยก็ยอม เพื่อให้สมหวังเรื่องลูก ถ้าไม่มีอะไรมากดดัน ปีหน้าอาจจะปุ๊บปั๊บมีข่าวดีเรื่องลูกก็ได้ ถ้าเขามีบุญมาเกิดก็ว่าเป็นของขวัญที่ดีของเรา

ตอนนี้ก็พึ่งทุกศาสตร์ วิทยาศาสตร์การแพทย์ ไสยศาสตร์ มูทุกอย่าง ใครว่าอะไรดี ทำหมด ขอแล้วสมหวังไปหมด ขนาดตอนบวงสรวงละครพราหมณ์ที่ทำพิธีมาให้ทานไข่ต้มในงานด้วย พุฒก็จัดทันทีเลย เผื่อจะสมหวัง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 859 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม