“เนย ปภาดา” จูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการ เข้าพิธิวิวาห์สุดชื่นมื่น

หลังนักแสดงสาว “เนย ปภาดา” ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการทำเซอร์ไพรส์คุกแต่งงานด้วยการหอบแหวนเพชรเม็ดเป้งตีมาตีตราจองในวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันที่ 7 ก.ย.2564 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกภายในห้องถูกที่ประดับประดาด้วยทุ่งดอกกุหลาบสีแดง ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือกันเข้ารับประทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระสังฆราชฯ เพื่อความเป็นสิริมลคลแก่ชีวิตคู่เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (17 ธ.ค.2564) “เนย” และแฟนหนุ่ม ได้ควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น ณ The Glass House at Park of Nai Lert โดยมีครอบครัว คนสนิท เพื่อนดารา ร่วมแสดงความยินดี สำหรับพิธีวิวาห์ของทั้งคู่ถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายแต่โรแมนติกสุด ๆ พื้นที่บริเวณงานถูกจัดตกแต่งด้วยดอกไม้นานาชนิดโทนสีขาว-เขียว ส่วนพิธีการร่วมต้นด้วยขบวนแห่ขันหมาก ซึ่งกว่าเจ้าบ่าวจะเดินมาถึงตัวเจ้าสาวได้ก็ต้องฝ่าด่านประตูเงิน ประตูทอง สุดโหดจากเพื่อน ๆ ของฝั่งเจ้าสาวทั้งในและนอกวงการ อาทิ “ฝ้าย ณิชานันท์/ชิงชิง คริษฐา/ ลิตา พัชร์ลิตา/เบน สันติราษฎร์”

แม้ประตูเงินประตูทองแต่ละด่านจัดจัดเกมวัดใจสุดหินแค่ไหนแต่เจ้าบ่าวก็ใช้ความความรักเต็มเปี่ยมที่มีให้กับเจ้าสาวฝ่าฟันไปได้ทุกประตู และเดินยิ้มหวานไปรับเจ้าสาวที่สวมชุดไทยโทนสีครีมยืนรอด้วยความตื่นเต้น หลังจากเดินไปรับตัวเจ้าสาวเสร็จทั้งคู่ได้ทำพิธีสวมแหวน ต่อด้วยพิธีรดน้ำสังข์ ก่อนจะกลับไปเปลี่ยนเป็นชุดบ่าว-สาวแบบสากล เพื่อลงมาร่วมงานฉลองมงคลสมรส โดยในระหว่างทำพิธีต่าง ๆ เพื่อนเจ้าสาวหลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะซึ้งใจกับความรักที่ทั้งคู่มีต่อกันกระทั่งเดินทางมาถีงอีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก IG :@faaiinichanun/@lita_phatlita/@kkharittha/@baitongzae

เข้าชม 1,664 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม