“หนุ่ม” รับเครียดกับงาน จนต้องพบจิตแพทย์! เรื่องเจ้าชู้ แซวตัวเองเจ็บน้อยกว่า

ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนัก และมีเรื่องให้คิดในหัวตลอดเวลาเวลา เลยทำให้พิธีกรคนดัง “หนุ่ม กรรชัย” มีอาการเครียดหนัก จนต้องปรึกษาจิตแพทย์ ทั้งเจอเจอปัญหาสุขภาพรุมเร้าไม่ว่าจะเป็นโรคหินปูนในหูกะเทาะและอาการหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องสุขภาพ รวมถึงเรื่องที่ไปคอมเมนต์ตอบแฟน ๆ ในทวิตเตอร์แซวตัวเองถึงดีกรีความเจ้าชู้ในอดีต และเรื่องที่ไม่ไปงานแต่งานของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” แต่พร้อมไปเป็นพยานในศาลให้


โดย “หนุ่ม” เปิดใจว่า ตนทำงานเยอะ และทุ่มเทให้กับงานมาก ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น มีเรื่องให้คิดตลอด รวมทั้งยังเก็บเรื่องงานมาคิดในหัวตลอด ทำให้เครียดจัดจนต้องปรึกษาจิตแพทย์ ซึ่งเป็นแพทย์บอกว่าสามารถเกิดขึ้น เพราะตนเป็นคนที่ทำงานหนักและเครียด ไม่รุนแรงถึงขั้นต้องกินยา แต่ถ้ารู้สึกว่าสลัดความเครียดไม่ออกจะโทรปรึกษาคุณหมอทันที การพบจิตแพทย์เป็นทางออกที่ดี เพราะแพทย์จะมีวิธีในการโน้มน้าวและหาวิธีแก้ปัญหาในส่วนที่ตนไม่สามารถจัดการตัวเองได้ ส่วนปัญหาสุขภาพที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้ทั้ง หินปูนในหูกะเทาะ อาการหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ เป็นไปตามอายุที่มากขึ้น ซึ่งตอนนี้อาหารต่าง ๆ ดีขึ้น อยู่ที่การดูแลตัวเองตัวเองด้วย

นอกจากนี้หนุ่มยังเผยว่าชอบเล่นโซเชียล ล่าสุดทวิตแซวตัวเอง หลังมีชาวเน็ตตั้งคำถามในทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องที่ พระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่เพิ่งจะปิดฉากรัก 9 ปีกับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ว่า “ที่บอกว่าเวียร์เจ้าชู้ เกิดไม่ทันสมัย “หนุ่ม กรรชัย” อ่ะดิ5555″ โดย “หนุ่ม” เข้าไปคอมเมนต์ตอบโพสต์ดังกล่าวว่า “คนนั้นอ่ะ นัมเบอร์วัน” ตามมาด้วยอิโมจิรูปหัวเราะ เจ้าตัวให้เหตุว่า เล่นเอง เจ็บน้อยกว่า และอยากให้รู้สึกว่าตนไม่ได้ห่างไกลทุกคน เป็นคนที่สัมผัสได้ พูดคุยได้ สังเกตได้ว่าจะมีการสื่อสารผ่านโซเชียลตลอด

สำหรับประเด็นที่เจ้าตัวได้พูดในรายการหนึ่งว่าไม่ได้ไปงานแต่ง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” แต่พร้อมไปเป็นพยานที่ศาล หนุ่ม กรรชัย บอกว่าไม่ได้คุยกับจั๊กจั่นเลย ไม่อยากรื้อฟื้นให้สะกิดใจอีกฝ่าย ไว้เจอกันตามที่ศาลนัดดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 203 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม