“วุ้นเส้น” ให้รัก “นิกม์” เป็นเรื่องธรรมชาติ แจงแล้วภาพท้องชนท้องคือ?

คบหาดูใจกันมาพักใหญ่แล้ว แต่นักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือไม่ค่อยพูดถึงเรื่องความรักและยังลงรูปกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “นิกม์ ธนะภูมิกุล” ให้แฟน ๆ ได้เห็นสักที แต่หลังเจ้าตัวไปร่วมงาน baby shower ของเพื่อนซี้ “วีเจพิตต้า ณ พัทลุง”และถ่ายรูปในคล้ายช็อตท้องชนท้อง ซึ่งความเชื่อว่าถ้าคนท้องเอาท้องมาชนจะมีข่าวดีเรื่องลูก แฟน ๆ ก็แอบใจชื้นและลุ้นว่าวุ้นเส้นจะมีข่าวดีหรือเปล่า


ล่าสุด “วุ้นเส้น” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า จริง ๆ ภาพที่ถ่ายกับพิตต้าท้องไม่ได้ชนนะคะ แคปชันที่ลงก็ขำ ๆ เพื่อนก็เข้ามาแซวเพียบ ถามว่าเรื่องลูกสำหรับวุ้นมันห่างไกลมากใช่ไหม วุ้นไม่อยากจะพูดไป พูดไปมันก็จะมีหลายความคิดเห็น อะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตเรา เดี๋ยวก็คงเห็นกันเอง ไม่ได้แพลนอะไรขนาดนั้น มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ ไม่ได้ซีเรียส

ส่วนเรื่องความรักเรามีประสบการณ์เยอะ เลยรู้สึกว่าแฮปปี้ดี ในอนาคตถ้าดีก็จะได้เห็นกันเอง ตอนนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของความรู้สึก เป็นไปตามธรรมชาติ และยังคงแน่วแน่เหมือนเดิมว่า ไม่ปิดและไม่เปิด อย่างที่บอกว่ามีประสบการณ์เรื่องนี้มาเยอะแล้ว ขอนิ่ง ๆ ดีกว่า ไม่ได้กดดันที่เพื่อน ๆ รอบตัวแต่งงาน-มีลูก กันแล้ว เพราะคนที่ยังโสดก็มี เพื่อนมีครอบครัวแฮปปี้ลงตัว เราก็แฮปปี้ด้วย ส่วนตัวเราก็แฮปปี้กับปัจจุบันในแบบของเรา

นอกจากนี้วุ้นเส้นยังเล่าถึงเรื่องที่เจ้าตัวเดินทางไปกราบไหว้พ่อปู่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ถ้ำนาคา จังหวัดบึงกาฬ และถ้ำนาคี จังหวัดนครพนม บอกคนที่ไปต้องมีทั้งความอดทนและความศรัทธา เพราะต้องใช้เวลาในการปีนเขาขึ้นไป โดยเฉพาะสายมูเตลู มีโอกาสก็จะหาเวลาไปกันให้ได้เลย วุ้นเส้นเองก็ไปขอพรให้ธุรกิจปัง ๆ ไม่ได้ขอเรื่องความรัก ขอเอาเงินเป็นหลักก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,005 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม