“คุณหญิงแมงมุม” ขอบคุณทุกกำลังใจ ไม่ท้อแม้เสียการมองเห็น ปรับตัวให้เข้ากับอาการที่เป็น

พักงานในวงการเพื่อรักษาตัวจากอาการป่วยด้วยโรค SLE และอีกหลายโรคมาพักใหญ่ ล่าสุด”คุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล” ปรากฏตัวด้วยการนั่งวีลแชร์ไปยินดีในงานวิวาห์เซเลบริตี้คนสนิท โดยมี “เสธ.ดอลล่าร์ พลตรี พัชร รัตตกุล” ดูแลเคียงข้างไม่ห่าง ซึ่งก็มีคนบันเทิงรวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม


ล่าสุด “คุณหญิงแมงมุม” ได้อัปเดตอาการป่วยด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว@yingmangmoomyugala แจ้งว่าขณะนี้เสียการมองเห็น แต่ก็ไม่ท้อ ส่งกำลังใจให้คนที่ป่วยสู้และปรับตัวเข้ากับอาการที่เป็นอยู่เพื่อคนที่รักและตัวเอง โดย “คุณแมงมุม” ระบุว่า “ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่ทุกคนมีให้แมงมุงนะคะ ถึงเราจะเสียการมองเห็น เราก็ต้องไม่ท้อ ปรับเปลี่ยนชีวิตเราให้เข้ากับอาการที่เราเป็นอยู่ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ป่วยด้วยโรค SLE และโรคอื่น ๆ อย่าท้อ ต้องสู้และอยู่ได้เพื่อคนที่รักเราและเพื่อตัวเอง อาจจะตอบหรือ like ช้าหน่อยนะคะ เพราะต้องให้พี่ดอลล่าร์หรือพยาบาลเป็นคนอ่านเเละตอบให้ค่ะ”

ขณะที่คนบันเทิงที่ อาทิ แอฟ ทักษอร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้คุณหญิงแมงมุมว่า“ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะคะ จาก แอฟ&หลานปี ค่ะ ❤️❤️” นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดงค่อนวงการเข้ามาส่งกำลังใจให้คุณแมงมุง อ้อม พิยดา/แมท ภีรนีย์/อุ๋ม อาภาศิริ/ป๊อก ภัสสรกรณ์/แอน อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์/แป้ง อรจิรา/ญิ๋ง รฐา/มิ้นต์ ชาลิดา/ปิ่น เก็จมณี ฯลฯ รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น

ด้านที่ “เสธ.ดอลล่าร์” สามีคุณแมงมุมก็ได้โพสต์ภาพที่ตนเองพาภรรยานั่งวีลแชร์ไปทานอาหารในร้านที่อยากทาน พร้อมข้อความระบุว่า “When there is the will, there is the way 😬💪🏽🕷🕸” แปลเป็นภาษาไทยว่า “ตราบใดที่มีความมุ่งมุ่งตั้งใจ ย่อมมีหนทาง” บ่งบอกให้รู้ว่าจะอยู่เคียงข้างภรรยาเสมอ ถือเป็นดโมเมนต์ที่น่ารัก อบอุ่น ดีต่อใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์

เข้าชม 5,682 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม