“โตโน่” ไม่รีบระบุสถานะ “ณิชา” โฟกัสที่ความสุขของกันและกันมากกว่า

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนตกใจไม่น้อย หลังมีสื่อหนึ่งพาดหัวข่าวว่านางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” มีภาวะซึมเศร้า ล่าสุดเจอตัวหนุ่มคนสนิทอย่าง “โตโน่ ภาคิน” เลยต้องถามถึงเรื่องนี้

โดย “โตโน่” เผยว่า “ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงกับพาดหัวข่าวนั้น เป็นเรื่องเข้าใจผิด น้องเองก็มาเล่าให้ผมฟังว่าน้องให้สัมภาษณ์ไปแต่พอลงข่าวแล้วพาดหัวไปทำคนเข้าใจผิด ถ้าไม่เข้าไปอ่านเนื้อข่าว จริง ๆ น้องไม่ได้เป็น แต่น่าจะเป็นตอนที่ถ่ายละครแล้ว มีซีนดราม่าเยอะ แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาป่วย ยอมรับว่าห่วงเรื่องสุขภาพน้อง แต่ไม่กังวลเรื่องภาวะซึมเศร้า เพราะน้องไม่ได้เป็น ส่วนความสัมพันธ์ของผมกับน้องตอนนี้แฮปปี้ดี มีเวลาก็กินข้าวกันบ้าง ยกให้ณิชาเป็นอีกความสุขของผม วันนี้เลยไม่จำเป็นต้องระบุสถานะกันว่า เมื่อไหร่จะเป็นแฟนกัน เมื่อไหร่จะคบกัน ให้ความสำคัญกับการกระทำมากกว่า อะไรที่ณิชามีความสุข ผมก็มีความสุขครับ”


ส่วนที่ทำเซอร์ไพรส์คุณแม่และสายฝันคุณพ่อผู้ล่วงลับด้วยการซื้อซากรถเก่าแบรนด์หรู Mustang1968Fastback พร้อมทะเบียนรถ อายุรถ50ปี มาทำใหม่ ใช้เวลา 2 ปีเต็มจนสำเร็จ มูลค่าไม่ต้องพูดถึงเพราะหมดไปเยอะ พอทำเสร็จเลยขับมาจอดหน้าบ้านเพื่อเซอร์ไพรส์คุณแม่ ให้ท่านได้นั่งเจิมรถ รู้สึกชื่นใจที่ได้เห็นแววตาแม่มีความสุข เหมือนท่านได้กลับไปสมัยวัยรุ่นอีกครั้ง ขำ ๆ กังวลใจแค่เรื่องขายรถใหม่ไปซื้อรถเก่า”

“ล่าสุดออกคอนเสิร์ตแรกหลังจำศีลในรอบ2 ปี กับวงThe Dust ตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าคนจะมากันเยอะ ตอนแรกหวั่นว่าโควิดจะทำให้คนกลัว ส่วนพวกเราก็ใส่เต็มความสนุก แต่ก็ต้องคอยประกาศเตือนมาตรการณ์เว้นระยะห่างอยู่ตลอด ซึ่งค่าตัวในการงานแรกในรอบ 2 ปีติดลบ เพราะใจปล้ำช่วยอุดหนุนพ่อค้า-แม่ค้าที่มาออกบูธทุกร้าน ร้านละ1,000 บาท
กวาดสายตาจำนวนร้านผิด คิดว่ามีไม่เกิน 20 ร้านคาดเคลื่อนไปเท่าตัวหนึ่ง เลยเสมือนไปร้องเพลงฟรี แต่ก็ยินดีช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ แต่รอบหน้าต้องลดจำนวนเงินอุดหนุนลง ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์รอบหน้าจะรอบคอบมากขึ้นจะได้เหลือค่าตัวกลับบ้านบ้าง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,102 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม