“แอนชิลี” โพสต์ครั้งแรก หลังพลาดมง ยินดีกับ MU คนใหม่ คู่ควรตำแหน่งอย่างแท้จริง

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยที่ไปร่วมชิงมง Miss Universe 2021 ณ Universe Arena at Port of Eilat เมืองไอลัต ประเทศอิสราเอล เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ทั้งที่เป็นนางงามตัวเต็งที่น่าจับตามอง เพราะมาพร้อมความสวยและคอนเซ็ปต์ที่โดนใจอย่าง Real Size Beauty เจ้าตัวเผยรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไปสร้างความตระหนักถึงคุณค่าความงามที่ไม่ต้องยึดติดกับรูปโลกให้ชาวโลกได้รับรู้ แม้จะไม่ได้ตำแหน่งแต่เราได้สร้างอิมแพ็กร่วมกัน แรงสนับสนุนจากทุกคน ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเข้มแข็ง


โดย “แอนชิลี” ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@annscottkemmis พร้อมข้อความระบุว่า “Sometimes things don’t work out the way you want it to. It’s okay to be upset, it’s okay to cry especially after you’ve given it everything you’ve got. Im grateful, simple as that. It was an honour to represent Thailand and to show the world our #RealSizeBeauty .We made that impact together and I will forever hold that close to my heart. Thank you to everyone has supported me, you’ve given me strength. I love you all, here is to a new chapter, here is to continuing to celebrate your individuality, uniqueness and you. #RealSizeBeauty forever 🤍✨”

แปลเป็นภาษาไทยว่า “บางครั้งอะไร ๆ ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราต้องการ มันก็สมควรที่จะรู้สึกหงุดหงิดอารมณ์เสียและร้องไห้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณมากที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปโชว์ให้ชาวโลกได้ตระหนักถึงคุณค่าความงามที่ไม่ยึดติดกับรูปร่าง #RealSizebeauty เราได้สร้างอิมแพ็กนั้นด้วยกันและฉันจะจดจำมันไว้ไม่มีวันลืม ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉัน คุณทำให้ฉันรู้สึกเข้มแข็ง ฉันรักทุกคน เราจะก้าวสู่บทใหม่เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความเป็นตัวของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร และฉลองให้กับทุกคน #RealSizeBeautyตลอดไป” ซึ่งก็มีคนบันเทิง รวมถึงรุ่นพี่นางงามและเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ “แอนชิลี” ยังได้โพสต์และข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่แสดงความยินดีกับมิสอินเดียที่คว้ามงกุฎ “Miss Universe 2021” ว่ายินดีด้วยมาก ๆ กับมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ เธอคู่ควรอย่างแท้จริง อยากเห็นเธอทำหน้าที่นางงามจักรวาลแล้ว มันต้องสุดยอดมากแน่ ๆ เลย“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,009 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม