เก็บตกบรรยากาศคนบันเทิง-แฟนนางงาม โพสต์ให้กำลังใจ “แอนชิลี”

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส” ครั้งที่ 70″Miss Universe 2021″ ที่จัดขึ้น ณ Universe Arena at Port of Eilat เมืองไอลัต ประเทศอิสราเอล ซึ่งสาวงามจากประเทศอินเดีย “ฮาร์นาซ แซนดู”ที่พกความสวย ความมั่นใจ และตอบคำถามได้ชัดเจน ตรงประเด็น ทัชใจคนฟังสุด ๆ เป็นผู้คว้ามงกุฎ “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ครองตำแหน่งนางงามจักรวาลคนที่ 70 ไปครองได้สำเร็จ


ส่วน “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยก็ทำเต็มที่และดีที่สุด แต่เธอก็ไม่สามารถพาความสวย มั่นใจ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์ที่โดนใจอย่าง Real Size Beauty ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย บนเวที Miss Universe 2021 ได้สำเร็จ แม้แฟนนางงามจะแอบเสียดาย แต่ก็พร้อมใจกันส่งกำลังใจของ”แอนชิลี”ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะแฟนนางงามที่ไปเชียร์ใกล้ชิดติดขอบเวทีก็โบกธงชาติและส่งเสียงกรี๊ดเชียร์ตัวแทนประเทศไทยดังกระหึ่ม ขณะที่แฟนหน้าจอก็โพสต์ให้กำลังใจ “แอนชิลี” ผ่านทางโซเชียลมีเดียไม่ขาดสาย

นำโดยรุ่นพี่นางงาม “น้ำตาล ชลิตา” และ “มารีญา พูลเลิศลาภ” ก็รวมตัวกันเฝ้าหน้าจอ ร่วมลุ้นและเชียร์นางงามรุ่นน้องชิงมง 3 กลับมาฝากแฟน ๆ โดย “น้ำตาล” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ระบุว่า “ตื่นตั้งแต่ยังไม่ 7 โมงเช้า น้องเก่ง ก่อนจะแท็กไปหา “แอนชิลี” ขณะที่ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็โพสต์ภาพสวมมงกุฎ พร้อมแคปชันว่า “ร่วมส่งแรงใจเทวี มิสยูนิเวิร์ส2021 ให้ตัวแทนคนไทย น้องแอนชิลี นะคะ น้องแอนสู้ ๆ นะคะ”

ฝั่งแฟนนางงามตัวยังอย่าง “ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” ก็ส่งกำลังใจให้ “แอนชิลี” ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความว่า “Today is your big day. You can do it. I will support you. #RealSizeBeauty @annscottkemmis Form Thailand” ส่วน “ปิงปอง ธงชัย” ก็ส่งแรงใจให้แอนชิลีด้วยการลึกขึ้นมาแปรงโฉมตัวเองในชุดราตรีสั้น สวมสายสะพายไทยแลนด์ที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเอง ขณะที่ “รัศมีแข” ได้โพสต์ภาพแอนชิลีที่สวมชุดเดรสสั้นสีม่วงพาสเทลยืนยิ้มสดใสขณะกำลังทำการประกวดรวบพรีลิมฯ พร้อมข้อความระบุว่า “เห็นหนูยิ้มแล้วมีความสุขกับสิ่งที่หนูทำในแบบที่หนูเป็น…ทางเรามีความสุขและก็ส่งใจเชียร์ให้หนูไม่อั้น…ทำหน้าที่ไนูต่อไปให้สุด….สนุกให้สุดกับสิ่งที่หนูได้มีอยู่ตอนนี้…เพราะพอเวลานี้มันผ่านไป…จะไม่มีใครมอบสิ่งพวกนี้ให้หนูได้อีก…..go go Thailand 🇹🇭 ” #realsizebeauty”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 323 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม