“แอนชิลี” อวดโฉม ชุดว่ายน้ำ-ชุดราตรี รอบพรีลิมฯ สวย สง่า ได้ใจกองเชียร์

เสร็จสิ้นลงแล้วสำหรับการประกวดรอบพรีลิมมินารี Miss Universe 2021 ที่จัดขึ้น ณ เมืองเอลัต ริมอ่าวอะกาบา ประเทศอิสราเอล ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 70 การประกวดรอบนี้บรรดาตัวแทนสาวงามจาก 80 ประเทศทั่วโลกต้องสวมเสื้อผ้าตามโจทย์ที่กำหนดออกมาประชันโฉมเพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ เริ่มต้นด้วยชุดราตรีสั้นเพื่อแนะนำตัวให้คนทั้งโลกรู้จัก โดย “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย แบกสายสะพาย THAILAND และความภาคภูมิใจในหุ่นพลัสไซซ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Real Size Beauty สวยในแบบของตัวเอง อวดโฉมในลุคผมไดร์ตรง สวมชุดราตรีสีม่วงพาสเทล เดินออกมาแนะนำด้วยแบบชัดถ้อยชัดคำ เรียกเสียงเชียร์กึกก้องจากกองเชียร์ “THAILAND” ที่เดินทางไปเชียร์ติดขอบสนาม


ต่อด้วยการเดินอวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำ รอบนี้ “แอนชิลี” มาในชุดว่ายน้ำวันพีชสีแดงเลือดหมู คลุมทำด้วยเสื้อคลุมลายเสือสุดพริ้ว เดินสับขาฉับ ๆ แจกรอยยิ้มสดใสด้วยความมั่นใจเต็ม 100 บอกได้คำเดียวว่าต๊าซมากแม่ จากนั้นจึงเข้าสู่การประกวดรอบพรีลิมมินารีในชุดราตรียาวที่ผู้เข้าประกวดจัดเตรียมมาเอง “แอนชิลี” ปรากฏกายในชุดราตรียาวสีทองสวยสง่า สะกดทุกสายตา ผลงานการออกแบบของ MANDY CHANAPON สะท้อนถึงความหลากหลายของรูปร่างผู้หญิงในอุดมคติตามยุคสมัยที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งสีทองเป็นสัญลักษณ์ของความเฉลียวฉลาด มั่นคงและใจกว้าง สะท้อนถึงบุคลิคของผู้สวมใส่ ซึ่งก็คือ “แอนชิลี” นั่นเอง

ขณะที่แฟนนางงามนางงามของไทยที่ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ “แอนชิลี” คว้ามง 3 กลับบ้าน ก็เกาะติดบรรยากาศการประกวดกันแบบวินาทีต่อวินาที ต่างก็แชร์ภาพและคลิปวิดีโอขณะที่ “แอนชิลี” ประกวดผ่านทางทวิตเตอร์และติดแฮชแท็ก จน #MissUniverseThailand2021 ติดอันดับ 1 เทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว ขณะที่ #RealsizeBeauty และ #แอนชิลี ติดเทรนด์ฮิต 5 อันดับที่ได้รับความนิยมสูงสุดเช่นกัน นอกจากนี้แฟน ๆ ยังแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่ารอบนี้ “แอนชิลี” ทำผลงานไว้ได้อย่างน่าชื่นชม เพราะเจ้าตัวนำเสนอความสวยในแบบของตัวเองได้อย่างมั่นใจและสง่างาม ถูกใจแฟนนางงามชาวไทยเป็นที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก FB : Miss Universe Thailand


เข้าชม 3,141 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม