“แอน”เปิดศึก”แอฟ” ปมแย่งผู้ชาย! ลั่นไม่แต่ง “เอ” แล้ว

คบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม “เอ ทินพันธ์” มานานถึง 20 ปีแล้ว แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะได้ยินเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” จะลั่นระฆังวิวาห์กับเขาสักที ทั้งยังเปิดศึกกับแย่งซุปตาร์เกาหลี “กงยู” กับคุณแม่สุดสตรอง “แอฟ ทักษอร”ผ่านโชเชียลอีกด้วย


ล่าสุด “แอน” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ณ ตอนนี้ไม่คิดแต่งงาน เพราะชีวิตรัก 20 ปีกับเอแฮปปี้ดี ก่อนหน้านี้เอเคยขอแต่งงานแต่แอนก็เล่นตัวเยอะ เขาเลยไม่ขอแล้ว แต่ตอนนี้คิดว่าเป็นแบบนี้ คงสถานะเพื่อน พี่น้อง และแฟนมันลงตัวที่สุด เอเป็นทุกอย่างในชีวิตของแอนไปแล้ว แต่ไม่แน่อนาคตอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้”

นอกจากนี้ “แอน” ยังได้ชี้แจงถึงเรื่องที่ก่อนหน้านี้มีเด็กหนุ่มมาจีบว่า “เขาไม่ได้จีบหรอก ตอนนั้นแอนใส่หน้ากากเดินถ่ายรูปเล่น
แล้วเขาเดินเข้ามาถามว่าผมถ่ายรูปให้มั้ยครับ พอแอนเงยหน้าขึ้นมา เขาเห็นว่าเป็นแอน เขาก็เขิน แอนเลยมาเล่าให้เอฟังว่าแอนสวยมีหนุ่มมาจีบด้วย แอนเล่นใหญ่เองแหละ(หัวเราะ) ส่วนที่เล่นละครกับ”เจมส์-จิรายุ”แล้วมีฉากเลิฟซีนเยอะ เอเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย เขารู้ว่าเป็นงานค่ะ

ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตแซวว่า “แอน” กับ “แอฟ” เปิดศึกแย่งซุปตาร์เกาหลี “กงยู” ผ่านโซเชี่ยลฯ แอนมาก่อนค่ะ
พอรู้ว่า“กงยู”เขามีไอจี แอนก็กดติดตามกันทันทีเลย แอนมั่นใจว่าแอนเป็นคนแรก ๆ เลยนะ แอฟให้พี่เถอะ พี่ขอ(หัวเราะ) แอฟยังสาว ยังสวย ให้พี่ก่อนนะ เรื่องกงยูไม่มีพี่น้องเราต้องเป็นที่หนึ่ง หลายคนบอกว่าเอก็ฟีลกงยูนะ อ่ะอันนั้นกงยูแต่คนละเวอร์ชันค่ะ ถ้าสังเกตดี ๆ ผมเขา “แอน” ก็ไม่ให้ตัดหรือเซ็ตมากนะ เพราะอยากให้เหมือนกงยูค่ะ(หัวเราะ).-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,307 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม