“รถเมล์” เอาจริง เดินหน้าฟ้องสื่อพาดหัวข่าวความหมายเพี้ยน

ปกติพิธีกรหน้าหมวยอย่าง “รถเมล์ คะนึงนิจ”ไม่ค่อยถือโทษโกรธใครง่าย ๆ แต่พอเจอสื่อสำนักหนึ่งพาดหัวข่าวในทำนองว่า “รถเมล์” กับสามี “บอล สุเมธ” ที่เพิ่งแต่งงานกันครบ 1 ปี เจอปัญหาชีวิตคู่ อยู่บ้านเดียวกัน แต่ต้องแยกกันอยู่ ต้องปรับตัวชีวิตคู่ ทั้งที่ความจริงแล้วเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าชีวิตคู่แฮปปี้ดี แต่ก็ต้องปรับตัวในการอยู่ร่วมกัน เพราะต่างคนต่างมาจากคนละครอบครัว


หลังจากที่เจ้าตัวเห็นข่าวก็ได้แชร์พาดหัวข่าวดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชันระบายความรู้สึกว่า “พาดหัวข่าวแบบนี้คือยังไงนะคะ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีปัญหา และไม่ได้แยกกันอยู่ (เขียนสั้นแต่ความหมายเพี้ยนไม่เขียนดีกว่าค่ะ) อย่าทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ด้วยวิธีการเขียนข่าวแบบนี้เลยค่ะ มันไร้จิตสำนึกเกินไปนะ ถึงขนาดมีคนส่งมาถามว่าไม่จริงใช่มั้ย พึ่งจะครบรอบ 1 ปี #ยังอยู่ด้วยกันดี #มีความสุข #สำนักข่าวอื่นๆไม่เห็นมีใครเขียนแบบนี้ #สัมภาษณ์งานเดียวกับคนอื่นรึเปล่านะคะ 🙁” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา โดยส่วนใหญ่รู้สึกว่าสำนักข่าวดังกล่าวพาดหัวเกินความเป็นจริง สื่อความหมายผิดเพี้ยนไป

ล่าสุด “รถเมล์” ได้ตัดสินใจแจ้งความเอาผิดกับสำนักข่าวดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพหลังจากที่ตนเองไปแจ้งความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @rodmayaloha พร้อมข้อความระบุว่า “แวะมาสน. รอรับหมายเรียกด้วยนะคะ #พาดหัวข่าว” ขณะที่แฟน ๆ ก้ได้เข้ามาคอมเมนต์ซัพพอร์ตการตัดสินใจของเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,792 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม