พี่สาว “พลอย ภัทรากร”เตรียมฟ้องชาวเน็ต โยงน้องสาวเป็นมือที่สาม “เวียร์-เบลล่า

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันเป็นวงกว้างสำหรับข่าวคราวการยุติความสัมพันธ์ 9 ปี ของอดีตคู่รักซุปตาร์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี” ที่ก่อนหน้านี้ “เบลล่า” เป็นฝ่ายออกมายืนยันว่าทั้งคู่เลิกกันจริง ลดสถานะจากแฟนเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน และเรื่องนี้เกิดจากการตัดสินใจของทั้ง 2 ฝ่าย ณ วันที่ทั้งคู่พูดคุยกัน ไม่มีเรื่องของมือที่สาม

แต่จู่ ๆ ก็มีชาวเน็ตเชื่อมโยง ไปถึงนักแสดงสาว “พลอย ภัทรากร” เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ไปถ่ายหนัง “ภารกิจถ้ำหลวง Thirteen Lives” ที่ออสเตรเลีย กับ “เวียร์” ว่าเป็นมือที่ 3 ทำให้ “เวียร์-เบลล่า” รักล่ม ด้วยการเดินหน้าขุดหลักฐานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพที่ “พลอย” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ดูสนิทสนมกับเวียร์ โพสต์ภาพยืมเซิร์ฟบอร์ด “เวียร์” มาเล่น รวมไปถึงไปทวงเครดิตถ่ายรูปจาก “เวียร์” ในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้ “พลอย” โดนโจมตีเสียหายไม่เบา

แม้ “พลอย” จะออกมาปฏิเสธแล้วว่าการที่ “เวียร์-เบลล่า” ยุติสัมพันธ์รัก ไม่เกี่ยวข้องกับตน พร้อมยืนยันว่ารู้จัก “เวียร์” เพราะได้ทำงานร่วมกัน และไม่มีอะไรนอกเหนือจากนั้น ยอมรับว่าข่าวที่เกิดขึ้นกระทบความรู้สึก เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาไม่เคยมีข่าวเสียหายมาก่อน แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่หยุด ยังไปขุดคลิป “พลอย” นั่งมอง “เวียร์” ที่กำลังดีดกีต้าร์ร้องเพลง โดยชาวเน็ตยังบอกอีกว่าให้ดูสายตา “พลอย” ที่มอง “เวียร์” ดูปลื้มฝ่ายชายมาก หรือขุดภาพไอจีสตอรี่ของที่ “พลอย” และ “เวียร์” เคยลงไว้ช่วงที่อยู่ออสเตรเลีย เป็นรูปที่ทั้งคู่ถ่ายรูปคู่กับรถยนต์สีฟ้าเหมือนกัน ทั้งยังคอมเมนต์โจมตี “พลอย”ทำให้กระแส “พลอย” เป็นมือที่สามไม่จบ


ล่าสุดพี่สาวของ “พลอย” ได้โพสต์ข้อความลงไอจีประกาศเตรียมฟ้องชาวเน็ตที่ไปโจมตีน้องสาวว่า”ยอมรับว่าวันเกิดปีนี้เป็นวันที่มีความสุขน้อยกว่าปีอื่นๆ เพราะว่าครอบครัวเราวุ่นวายใจกับข่าวมือที่สาม ว บล ที่หวยมาออกที่พลอย แทนที่เราจะได้กินข้าวกันในครอบครัวอย่างสงบสุข แทนที่เราจะได้พักผ่อนให้เต็มที่ช่วงหยุดยาว พวกเราก็มาวุ่นวายเรื่องการเตรียมทำคดี ถึงให้ทำคดีมาทั้งชีวิต นี่ก็ไม่ชินกับการมาทำคดีของคนในครอบครัวตัวเองนะ”

“ถ้าให้มองอีกมุมนึง นี่คงเป็นเรื่องปกติที่ครอบครัวต้องช่วยกันในยามที่ใครคนนึงเดือดร้อน และเราไม่สามารถเลือกได้ว่าปัญหามันจะเข้ามาตอนไหน แต่ไม่ว่ายังไงเราคงไม่ทิ้งกัน และคราวนี้ต้องจัดการให้เด็ดขาด ปกติเป็นคนตอบแชตช้าอยู่แล้ว จากนี้คงช้ากว่าปกติไปอีกเยอะ”

“สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ส่งคำอวยพรมาในทุก ๆ ช่องทางนะคะ ขอให้สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับทุกคนเช่นกัน 🥰 ปีนี้ได้เค้กมาเยอะมาก นี่คงจะไม่ได้ผอมตามเป้าหมายง่ายๆ 555 #ถึงพวกปากไม่ดี อย่าร้อนตัวอย่ารีบลบอะไร ทริปปีใหม่นี้ก็ยกเลิกไปซะ เก็บเงินไว้จ้างทนายและจ่ายค่าทำคดี อย่าเมาแล้วขับ เดี๋ยวจะมีอันเป็นไปก่อนหมายไปถึงหน้าบ้าน“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,014 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม