“นนน” ทำใจเกรดไม่ดี มีสิทธิถูกรีไทร์ ภาวะซึมเศร้าดีขึ้น แพทย์ให้หยุดยาแล้ว

ก่อนหน้านี้นักแสดงวัยใส “นนน กรภัทร์” เคยออกมายอมรับว่ามีภาวะซึมเศร้าและรักษาตัวด้วยการกินยาอย่างต่อเนื่องมาพักใหญ่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวอัปเดตให้ฟังว่าตอนนี้หมอให้หยุดยาต้านโรคซึมเศร้าแล้ว ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเพราะอาการของตนดีขึ้นเยอะแล้ว รับช่วงโควิด-19 ระบาดมีภาวะหลายอย่างกระทบกระเทือนจิตใจ เพราะอุดอู้อยู่แต่บ้านบวกเป็นคนคิดมากอยู่แล้วเลยทำให้เกิดอาการ รับรู้ได้ว่าแฟนคลับเป็นห่วง แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันแบบจริงจัง


ส่วนเรื่องการเรียน “นนน” เจ้าตัวเผยว่าลุ้นเกรดเฉลี่ยเทอมล่าสุด ทำใจมีสิทธิถูกรีไทร์เพราะทำผลการเรียนได้ไม่ค่อยดี ยอมรับวางแผนผิด คิดว่าแบกไหวหากจะเรียนควบคู่กับการทำงานไปด้วย แต่สุดท้ายงานเข้ามาเยอะการเรียนเลยไปไม่รอด แต่ก็ไม่ซีเรียสเพราะชอบทำงานมากกว่าเรียนอยู่แล้ว กังวลแค่คุณพ่อที่อยากให้เรียนให้จบ แพลนไว้ว่าหากถูกรีไทร์คงไม่เรียนต่อแล้ว หันมาเอาดีกับการทำงานเต็มตัวดีกว่า ต้องหาจุดตรงกลางคุยกับครอบครัวอีกที รับเป็นสายเติมเกม เชื่อจ่ายไปเยอะไม่ต่างจาก“เดอะทอยส์” ถูกคุณแม่ติงรายจ่ายเติมเกมส์ แต่สุดท้ายท่านเข้าใจเป็นความสุขของตน ทำงานมาก็หนัก ไม่กล้าพูดมูลค่าที่เสียไป เพราะเน้นของในเกมสวย ฝีมือไม่เป็นไร เดือนนี้เหลือเงินใช้ 3,000 บาทเพราะเอาไปเติมเกมส์หมดแล้ว

นักแสดงหนุ่มยังเปิดใจอีกว่าแอบไม่ชินถูกดันแท็ก #น่ารักที่สุด หลังมีคู่จิ้น “โอม ภวัต” แจงไม่ได้เขินแค่ทำตัวไม่ถูก เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยถูกทำแบบนี้ เข้าใจว่าเป็นเพราะผลงานแฟน ๆ เลยชอบโมเมนต์คู่กัน ซึ่งตนก็คุยกับโอม อยากพัฒนาไปเรื่อย ๆ หลังมีงานคู่กันเยอะขึ้น ทั้งการสัมภาษณ์และทำงานให้ดีมากกว่าเดิม


สำหรับงานเพลง “นนน” เล่าให้ฟังว่ารื้ออัลบั้มเพลงทำใหม่ทั้งหมด หลังรู้สึกยังผลงานยังไม่โดนใจ เมินการตลาด อยากทำเพื่อสนองความต้องการตัวเองเท่านั้น และวันเกิดอายุครบ 21 ปี ในวันที่ 18 ธ.ค.2564 ที่จะถึงนี้ เจ้าตัวบอกรู้สึกเวลาผ่านไปเร็ว แทบจะยังไม่ได้ทำอะไร เห็นแฟนคลับเริ่มทำโปรเจกต์ทั้ง จั๊กเกตแก้วน้ำ และบิลบอร์ดที่ MBK และที่อื่น ๆ แพลนไว้ว่าจะตระเวนตามเก็บโปรเจกต์ให้เยอะที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12,870 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม