แฟนคลับส่งกำลังใจ “เวียร์” แน่นทวิตเตอร์ รอฟังจากปากเฮีย ปมเลิก”เบลล่า”

แม้นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” จะออกมาเคลียร์ชัดถึงปมรักร้าว 9 ปี ของตนเองกับอดีตหวานใจ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ว่าเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งคู่ หลังมีมุมมองไม่เหมือนกัน ลองปรับกันมาหลายครั้งแล้ว กระทั่งตัดสินใจยุติสถานแฟน เหลือไว้แค่พี่น้องที่ปรารถนาดีต่อกัน ย้ำชัดว่า ณ วันที่คุยกันไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3 แน่นอน แต่ก็ยังมีขาเมาท์ขุดและโยงประเด็นมือที่ 3 ว่าอาจจะเป็นดาราสาวที่ร่วมงานกับ “เวียร์” ไม่ว่าจะเป็น ” พลอย ภัทรากร / พระพาย รมิดา รวมถึง ชิงชิง คริษฐา” ซึ่งทุกคนก็ชี้แจงแล้วว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปมรักล่มของคู่รักซุปตาร์แต่อย่างใด ขณะที่ “เวียร์” ก็ยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้


ล่าสุดแฟนคลับของ “เวียร์” ได้รวมตัวกันส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่มด้วยการโพสต์ภาพและข้อความต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ “เวียร์” และวอนขาให้ขาเมาท์ ขาเผือกทั้งหลายที่คอมเมนต์ในเชิงโจมตี ให้รอฟังคำตอบจากปากของ “เวียร์” ก่อน พร้อมติด #เวียร์ศุกลวัฒน์ ผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ส่งผลให้ #เวียร์ศุกลวัฒน์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังมี การโพสต์แชร์ตารางงานในเดือน ธ.ค.2564 ของ “เวียร์” ที่ระบุว่านักแสดงหนุ่มมีคิวออกงานอีเวนต์ในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 14:00 – 15:00 น. ณ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ และอีกงานในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 14:00 – 16:00 น. ณ BEAUTRIUM อยุธยา ชั้น G คาดว่างานดังกล่าวน่าจะมีกองทัพสื่อมวลชนจากหลายสำนักมารอจ่อไมค์สัมภาษณ์ และแฟนคลับเองก็น่าจะเดินทางไปให้กำลังใจและรอฟังคำตอบจากปากของ “เวียร์” กันอย่างหนาแน่นไม่แพ้ตอนที่ “เบลล่า” ออกมาเปิดใจแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,758 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม