“พีพี” มีแฟนครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี รับคลั่งรักหนักมาก

นักแสดงหนุ่มหน้าใส “พีพี กฤษฏ์” เผยมุมมองความรักแบบหมดเปลือก ผ่านทาง WOODY FM บอกมีแฟนครั้งแรกตอนอายุ 17 ตอนนั้นคลั่งรักหนักมาก เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีคนมารัก มารู้สึกดีด้วย ซึ่งการเข้ามาของคนคนนั้นช่วยเติมเต็มสิ่งที่ขาด ออกปากว่าเป็นคนจริงจังและเต็มที่กับความรัก ทุกวันนี้ไม่กลัวการถูกไม่รัก แต่กลัวสิ่งที่ถูกเติมเต็มจะหายไป ทั้งยังเผยเรื่องที่ติดอยู่ในใจที่อยากจะพูดกับแฟนคลับที่คอยสนับสนุนมาตลอด


โดย “พีพี” เผยว่า “มีแฟนครั้งแรกตอนอายุ 17 และยอมรับว่าเป็นคนคลั่งรักแบบเต็ม 10 ไม่หักเลย คลั่งรักมากชนิดที่ว่าสละชีวิตแทนได้ จำได้ว่าตอนที่เขาเดินเข้ามาบอกว่าชอบเรา เขาพูดว่าชอบเรานะ ถ้าเขาจะขอคบได้ไหม เราก็ไม่เคยมีแฟน ก็เลยบอกว่าได้ ความรู้สึกตอนนั้นคือไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมีคนมาชอบเรา อาจจะเป็นเพราะความที่เราไม่มั่นใจในตัวเองด้วย เลยไม่คิดว่าจะมีคนมารู้สึกดีกับเราได้ ทุกครั้งที่เขาพูดจาดี ๆ กับเรา มองหน้าเราสื่อว่าเขารักเรา มีความรู้สึกให้เราจริง ๆ พูดแล้วจะร้องไห้”

“ผมเซนซิทีฟกับเรื่องนี้ครับ คงเป็นเพราะสังคมรอบตัวด้วย จริง ๆ เขาไม่ได้กดดันเราขนาดนั้น แต่เราเป็นคนที่ Force ตัวเองเยอะมาก กดดันตัวเองว่าทำไมดูไม่ดีสักที คิดไปเองด้วย จนวันหนึ่งพอมีคนมาชอบเราก็รู้สึกว่ามันเติมเต็มบางอย่างที่มันหายไป ซึ่งตัวเราไม่เคยคิดว่าจะได้รับ ฉะนั้นความรักจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม ผมจริงจังและเต็มที่กับความรัก ไม่ใช่แค่กับแฟนนะครับ แต่หมายถึง เพื่อน ครอบครัว แฟนคลับที่เขาซัพพอร์ตเราในทุกด้านด้วย แต่ผมเป็นคนไม่ค่อยแสดงออก เดินอยู่ข้างนอกก็หน้าเหวี่ยง หรือทำอะไรหลุด ๆ ใส่ บางทีก็รู้สึกว่าแฟนคลับจะน้อยใจหรือเปล่าที่เราดูไม่เปิดกับเขาเลย จริง ๆ เราเปิดนะ แต่เรากดดันตัวเองมาก ทำอะไรก็อยากทำให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนที่ทุกคนสนับสนุนเราในทุกด้าน มันเข้าใจว่าการรักใครสักคน ไม่ต้องมีเหตุผลมากมาย ฉันรักเธอ แค่นั้นมันก็พอแล้วสำหรับผม”

“สำหรับความรักผมไม่กลัวเขาไม่รัก แต่กลัวที่จะเสียเขาไป เพราะมันเลยจุดคลั่งรักบริสุทธิ์ไปแล้ว เราไม่ได้มองว่าเขาจะรักเราไหม เขาไม่รักเราไม่เป็นไรเราเลยอยู่ได้ แต่ถ้าเขาไม่อยู่ เขาหายไป เรากลัวว่าจะขาดบางอย่างในชีวิต เหมือนเรารู้สึกว่ามันเต็มแล้วไม่อยากเสียตรงนี้ไป เข้าใจว่าวันหนึ่งก็ต้องเจอแต่ขออยู่ในโลกของความฝันนิดหนึ่ง เวลาทะเลาะกัน ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ผมน้อยใจมากกว่า พูดกับคนอื่นดีเพราะเกรงใจเขา แต่กับเราที่อยู่ด้วยกัน มีความสัมพันธ์กันและอยู่ใกล้กันที่สุด บางครั้งทำไมต้องพูดจาแรง ๆ ใส่เรา แต่บางครั้งตัวเราเองก็มีแต่อารมณ์ล้วน ๆ เผลอทำร้ายความรู้สึกเขาเหมือนกัน ความเกรงใจมันน้อยลงเมื่อสนิทกันมากขึ้น เราเป็นคนอารมณ์ร้อน ถ้าไม่ตามใจ ไม่ตรงใจ จะหงุดหงิดไปหมด แต่มันเป็นความไม่ได้ตั้งใจนะ บางทีก็แอบร้องไห้เพื่อเอาบางอย่างออกไป จะได้เข้มแข็งเพื่อเริ่มวันใหม่ได้”

“ถามว่าอะไรในตัวเราที่ทำให้คนอยากเป็นแฟนกับเรา อันนี้ไม่รู้จริงๆ ไม่มีใครมาจีบ ไม่มีใครมายุ่ง ไม่มีใครกล้า เคยไปนั่งคุยกับเพื่อน ๆ หรือเป็นเพราะชื่อเสียงเราทำให้คนไม่กล้าเข้าหาเรา คนไดเรกมาจีบก็ไม่มี เลยคิดว่าไม่มีก็ไม่มี วันหนึ่งมันใช่ก็คงใช่ ทุกวันนี้ก็อยู่ในแบบของเราไป ใครจะมารักเราชอบเรา ก็อยากให้เขารักเราในแบบที่เราเป็นเรา ผมเชื่อว่าความสัมพันธ์มันก็ต้องปรับจูนเข้าหากัน ดีเทลมันเยอะมาก ผมอยากได้คนที่โตกว่า คนที่มี Attitude ที่นำเราไปได้ในทางที่ดีขึ้น ที่ผ่านมาก็เคยเจอ คนที่เขาพาเราไปในทางที่ดีทุก ๆ เรื่อง ผมรู้สึกว่าวันหนึ่งถ้าเราอยากจะหาคนที่มาอยู่กับเราทั้งชีวิต เราอยากหาคนที่เขารักเรา เหมือนที่พ่อกับแม่เขารักเรารัก ทุกวันนี้ความสุขของผมคือการมีความสุขกับตัวเอง ผมอยากให้ความสุขกับตัวเองให้มากที่สุด เพื่อที่เราจะไปให้ความสุขกับทุก ๆ คนได้หมดครับ”


เข้าชม 580 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม