“เป้ย”รับฟังทุกคอมเมนต์ ยันใส่ชุดว่ายน้ำอย่างมีขอบเขต สามีสแกนทุกครั้งก่อนลงโซเชียล

คุณแม่สุดแซ่บ “เป้ย ปานวาด” น้อมรับทุกคำติงหลังถูกทักเป็นอิสลามแต่ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ เข้าใจเป็นเรื่องเซนซิทีฟแล้วแต่คนมอง ลั่นตนใส่อยู่ในขอบเขตไม่ได้ใส่เกลื่อน ใส่แค่ตอนไปเที่ยวและลงสระว่ายน้ำเท่านั้น ก่อนจะโพสต์ลงโซเชียลก็ถามและให้สามีดูก่อนตลอด ส่วนตัวรับรู้ว่ามีคนติติง ไม่ได้ไม่ใส่ใจ แม้จะมีไม่กี่คนก็พร้อมรับฟังและน้อมรับ


ส่วนที่หลายคนมองว่าช่วงนี้หวานกับสามี “ป๊อป นิธิ”เป็นพิเศษ “เป้ย” ออกตัวว่าก็หวานแค่เท่าที่เห็น มีให้อวดแค่นั้น ปกติคู่ตนก็ไม่ได้หวานอะไรมากอยู่แล้ว สำหรับการคัมแบกกลับมารับงานในวงการเต็มตัวในรอบเกือบ10 ปี เพราะลูก ๆ โตพอแล้ว ตนจึงพร้อมรับการ การได้ร่วมงานเด็กรุ่นใหม่ปลุกไฟมาก มีแต่คนเก่ง ๆ เล่าขำว่ารู้สึกว่าตัวเองแก่ไปเลยพอกลับมาวงการอีกครั้ง

ขณะที่ลูก ๆ กลับไปโรงเรียนแล้ว ผิดคาดมาก เพราะลูกแฮปปี้ สนุกกับการไปโรงเรียน และไม่กลัวคน แม่เลยวางใจทำงานในวงการได้เต็มที่ ชมลูกชาย“น้องโปรด”เป็นสุภาพบุรุษมาก ปกป้องน้องสาว“น้องปาลิน”สุดตัว ยิ่งเวลาใครว่าน้องรีบออกตัวแทน ล่าสุดเจอคนในหมู่บ้านทักเรื่องปาลินไม่ไหว้ผู้ใหญ่ น้องโปรดก็ชี้แจงแทนทันทีว่าน้องยังเด็ก เดี๋ยวโตขึ้นน้องจะรู้เอง การเลี้ยงน้องโปรดต้องสอนพร้อมเหตุผลเพราะเป็นเขาเป็นเด็กโตกว่าอายุ

ฝั่งลูกสาว“น้องปาลิน” เจ้าตัวเมาท์ว่าลูกสาวได้เลือดแม่มาเต็ม ๆ มาสายโก๊ะ ฮา ฉอเลาะเต็มตัว แม่ไม่ได้สอนแต่ลูกเป็นเอง ชอบสร้างสีสันและเอ็นเตอร์เทนเสียงหัวเราะให้คนในบ้าน โต้ตอบเก่งโดยเฉพาะเรื่องอ้วนจะตอบกลับทันทีว่าแค่สมบูรณ์ เวลาอยู่โรงเรียนลูกสาวก็เป็นหัวหน้าแก๊งเพื่อน ๆ เดินนำหน้า นำทีมตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 680 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ