แค่ได้ทำงานที่รัก “นิว-จิ๋ว” ไม่หวั่นเรื่อง Swab แอบเศร้าโควิดทำชวดงาน

สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องห่างจากเวทีคอนเสิร์ตนาน พอได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงในงานอีเวนต์อีกครั้ง ทำเอานักร้องดูโอ้ “นิว นภัสสร” และ “จิ๋ว ปิยนุช” ตื่่นเต้นหนัก ก่อนขึ้นโชว์ก็ต้องวอร์มเสียงและท่องเนื้อเพลงรอ


โดย “นิว-จิ๋ว” เผยเปิดว่าตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง หลังห่างไปนานเพราะโควิด-19 ก่อนขึ้นเวทีก็ต้องมีทั้งวอร์มเสียงรอ จำเนื้อเพลง ส่วนคอสตูมหน้าผมจัดมาเต็มเหมือนเดิม ไม่กล้านับวันเวลาที่ห่างเวทีคอนเสิร์ต เพราะกลัวสะเทือนใจ ตอนนี้มีงานทยอยคอนเฟิร์มเข้ามาเยอะแล้ว โชคดีที่เป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองเลยมีงานเยอะ แต่ก็ยังรับได้อีก ทั้งคู่ออกปากว่าพร้อมทำงานมาก ๆ ต้องตรวจ ATK ทุกวันก็ไม่มีหวั่น หากได้ทำงานที่รัก อยากกลับไปวิ่งรอกทำงานที่เคยทำสูงสุดวันละ 3 งานเหมือนเดิมอีก

แอบเศร้าที่ถูกแคนเซิลงานที่จังหวัดภูเก็ต เนื่องจากเริ่มมีโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนระบาดในหลายประเทศ “นิว” และ “จิ๋ว” บอกว่าทั้งคู่เข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องระวังตัวเองเช่นกัน

นอกจากนี้ “นิว” เผยว่า ก่อนหน้านี้เพิ่งกลับจากทริปดำน้ำ หลังถูกเลื่อนมาตั้งแต่ต้นปี แฮปปี้ที่ได้ไปทำกิจกรรมที่รัก อยากชวนเพื่อนซี้อย่าง “จิ๋ว”ออกไปเที่ยวบ้าง เพราะเป็นคนติดบ้านไม่ชอบออกไปไหน หากสถานการณ์โควิดทั่วโลกดีขึ้นก็อยากจะพากันไปมัลดีฟส์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 147 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม