ประมาทจนได้เรื่อง “ไอซ์” อยากได้ภาพสวยจนไม่ทันระวัง สุดท้ายพลาดเจ็บตัว

นักร้องอารมณ์ดี “ไอซ์ ศรัณยู” คืออีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ และในทุกทริปจะต้องมีภาพสวย ๆ มาฝากแฟน ๆ เสมอ และทริปล่าสุดกับการแพ็กกระเป๋าไปนอนพักผ่อน ณ ห้องพักสุดหรูชั้น 36 ในโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา และมีอ่างอาบน้ำริมระเบียงห้อง ที่มองผ่านกระจกออกไปจะเห็นภาพวิวมุมสูงของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืน หนุ่มไอซ์จึงไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝากแฟน ๆ เหมือนเช่นเคย โดย “ไอซ์” เลือกที่จะโพสท่านั่งขอบอ่างที่มีสบู่ตีฟองอยู่เต็มอ่าง ถ่ายสาดไปให้เห็นวิวแบบ Panorama แต่เพราะอยากได้ภาพในมุมที่สวยงามถูกใจ เจ้าตัวจึงไม่ทันได้ระวังตัว จนพลาดหงายหลังคอกระแทกขอบสระ


โดย “ไอซ์” ได้เล่าเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@icesarunyu พร้อมข้อความระบุว่า “Beautiful Pain❤ ความเจ็บปวดที่งดงาม #รูปนี้มีเรื่องเล่า #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม🔜 จากภาพ นี้คือวิว Panorama จาก ระเบียงห้อง Grand terrace suite ชั้น36 @thepeninsulabangkok เอาหล่ะ เรื่องมีอยู่ว่า….ความประมาท คือเหตุแห่งอันตรายครับ ก็หงายหลังไปเลยซิคร้าบบบ ดีเกร็งคอไว้คอกระแทกแต่ศรีษะไม่ฟาด (ความสะเพร่าของตัวข้าพเจ้าล้วน ๆ 💯)

ต้องขอชื่นชม การบริการของโรงแรมรวดเร็ว ใส่ใจมาก ส่งคุณพยาบาลขึ้นมาที่ห้องปฐมพยาบาล เบื้องต้นอย่างไว อุปกรณ์ครบ (ทาง รร มีพยาบาลวิชาชีพตลอด24 ชม) ศรัณยูไม่เป็นอะไรปลอดภัยดี ฟกช้ำเล็กน้อยเท่านั้น กราบขอบคุณ คุณพยาบาลและขออภัย จนท ทุกท่านที่ทำให้ตกใจนะครับ แช่น้ำต่อ ฟิ้ววว..💧
#thepeninsulabangkok #bangkok #Thailand #icesarunyuaroundtheworld” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้อาการบาดเจ็บของเจ้าตัวหายดีในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 494 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม