หวานต่อไม่รอแล้วนะ “แพท” ควง ตร.หนุ่ม เที่ยวทะเลหลังเปิดตัว

เปิดตัวว่าคบกันออกสื่อเรียบร้อยแล้ว คุณแม่สุดแซ่บ “แพท ณปภา” ไม่รอช้ารีบควงหวานใจ “ร.ต.ต.นาย ณภัทร” ไปเติมความสวีตกันที่พัทยา โดยมีลูกชาย “น้องเรซซิ่ง”ตามไปเป็นกองสนับสนุน

โดย “แพท” ได้อวดความหวานคู่ของตนด้วยการโพสต์ภาพตนเองสวมบิกินีสุดเซ็กซี่ยืนโพสท่าด้วยใบหน้ายิ้มเขิน ๆ ถ่ายภาพร่วมกับ “ร.ต.ต.นาย ณภัทร” และ “น้องเรซซิ่ง” ที่ใส่กางเกงว่ายน้ำ กำลังเล่นน้ำในสระของโรงแรมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pat_napapa พร้อมข้อความระบุว่า “เกิดก่อนได้เป็นพี่…แต่ตัวหนูนี่อยากเป็นมากกว่าพี่ได้ไหมคับ 💕#เป็นเพื่อนละกัน”


ด้าน “ร.ต.ต.นาย ณภัทร” ได้โพสต์ภาพขณะที่ “แพท” หันมามองหน้าตนพร้อมกับเอามือจับแก้ม ร่วมเฟรมกับ “น้องเรซซิ่ง” ที่ยืนแลบลิ้นทำหน้าทะเล้นอยู่ในสระผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@nine_napat8 พร้อมข้อความระบุว่า “เกิดก่อนให้เป็นพี่ เกิดทีหลังเป็นแฟนพี่ละกัน555”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ รวมถึงญาติและเพื่อนสนิทของแพทเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “โอ้ยยย เปิดตัวววววววว/อ้ายยยยยยย คุณลำตวด/ได้แม่ได้/ชัดเจนสุดน่ะยัยคนนี้​ บอกชัด ๆ​ไปเลย​ เหมือนกล้ามท้องนางน่ะชัด ๆ สุด/มันต้องอย่างี้👏👏👏/คลั่งรักแล้วหนึ่งงงง/เอ๊อออ ต้องแบบนี้❤️/หวาน ไม่ไหวแล้ววววว/เย้ๆๆๆๆ❤️เพิ่มสถานะได้เเล้ว งับ😍😍”และอีกมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 30,505 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม