“กลัฟ” ไม่ปฏิเสธเข้าร่วมแก๊ง “คนดีที่ไหน” ลั่นผมไม่ใช่เด็กเรียบร้อยนะครับ

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกวิก 3 ความฮอตของหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ”ไม่มีตกเลยจริงๆ เพราะเหล่า “ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ” ยังคงตามซัพพอร์ตกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งจัดส่งอาหาร ดอกไม้ รวมถึงเงินสดอีกจำนวนนับไม่ถ้วนเพื่อเป็นกำลังใจให้หนุ่ม “กลัฟ” และก็ดูเหมือนว่าความสามารถของพระเอกน้องใหม่จะเข้าตารุ่นพี่จอมเกรียนแห่งแก๊ง “คนดีที่ไหน”ซะแล้ว


เพราะล่าสุดในรายการ “อาหารของอาเล็ก” ทางช่องยูทูบที่มีแขกรับเชิญเป็น หนุ่ม “บอย ปกรณ์” กับ “เกรท วรินทร” มีการพูดคุยถามคำถามกันไปมาว่า “ถ้างานบอลปีนี้จัดขึ้น ใครจะได้ขึ้นรถแห่ไปกับแก๊งของพวกเรา” ซึ่งหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ก็ออกปากว่าต้องเป็น “น้องกลัฟ”แล้วแหละ ซึ่งหมายความว่าหากหนุ่ม “กลัฟ” ได้ขึ้นอยู่บนรถแห่คันเดียวกับแก๊งนี้จริง ก็หมายถึงได้เข้าอยู่ใน “แก๊งคนดีที่ไหน” ไปแบบเนียนๆเลยด้วย

ล่าสุดเจอตัวหนุ่ม “กลัฟ” เจ้าตัวเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยคุยเล่นๆ เรื่องนี้กับหนุ่ม “บอย ปกรณ์”บ้างเหมือนกัน ส่วนตัวมองว่ารุ่นพี่แก๊งนี้น่ารักดี แต่พอถูกถามว่าจะเกรียนสู้รุ่นพี่ได้ไหม? เจ้าตัวเผยว่า “จริงๆ ผมก็ไม่ใช่เด็กเรียบร้อยขนาดนั้นนะครับ ที่ผ่านมาได้เห็นคลิปที่พี่ๆ คุยกันเรื่องตัวเองมาบ้างทำให้รู้สึกว่าถ้าได้อยู่กับพี่ๆ ก็คงจะสนุกดี อาจจะทำให้เราไม่เครียดด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 633 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม