“โบว์-อาเล็ก” เดตออกสื่อครั้งแรก เขินจนเก็บทรงไม่อยู่

หลังออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ นางเอกสาว “โบว์ เมลดา” และ พระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ก็รีบเสิร์ฟโมเมนต์หวานให้แฟน ๆ ได้ฟินตามด้วยการควงคู่กันไปออกเดต นั่งชิล ดื่มด่ำบรรยากาศเงียบสงบกลางสวนสไตล์ญี่ปุ่น ณ คาเฟ่แห่งหนึ่ง นั่งจิบกาแฟไป พูดคุยทำความรู้จักกันไป และสลับกันถ่ายรูปให้กันและกัน

โดย “โบว์” ได้โพสต์ภาพตนเองที่กำลังโพสท่ามองกล้องที่หนุ่มคนรู้ใจกำลังเตรียมลั่นชัตเตอร์ด้วยแววตาหวานซึ่งปนความเขินอายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bow_maylada พร้อมข้อความระบุว่า “💗คิมิโนโต้ะซึ่งคำนี้มีความหมายว่า “ฉันพูดกำลังอยู่ในอาการหลงเสน่ห์ คลั่งรัก หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นทาสรักของเธอซะแล้ว” นั่นเอง ด้าน “อาเล็ก” ได้โพสต์ภาพ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@lekteeradetch พร้อมอิโมจิรูป” 🌏” สื่อให้รู้ว่าโลกทั้งใบยกให้เธอคนเดียว


ขณะที่แฟน ๆ ก็เข้ามากดไลก์รัว ๆ และคอมเมนต์แซวคนกำลังคลั่งรักกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “อะไร ๆ ก็สีชมพูไปหมดอะน้ออ คนมันมีความรักกก💗💗💗/คนมีฟามวร้ากกกกกก❤️/พี่เล็กถ่ายให้น่ารักเน้อะะ/แฟนถ่ายให้เก่งมากเลยยยย 🤭🤭🤭/พ่อคนคลั่งรัก😍/ซูมดูแระ ในดวงตานั้น เห็นว่า คนถ่ายเป็นผู้หญิง 😍 ฯลฯ

งานนี้แม้จะไม่มีรูปคู่ให้เห็น แต่ก็รับรู้ได้ว่าความรักของทั้งคู่กำลังผลิบานสุด ๆ เพราะพอซูมดูรูปของทั้งคู่ก็จะเห็นว่ามีกันและกันอยู่ในดวงตาคู่นั้นเสมอ แค่นี้ก็หวานจนมดไต่แล้วจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 880 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม