“แพท”รับคบ ตร.หนุ่ม พร้อมใช้คำว่า“แฟน” แจงสัมพันธ์ “ปอ” เป็นเรื่องอนาคต

คาราคาซังให้แฟน ๆ งงมาพักใหญ่สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างคุณแม่สุดแซ่บ “แพท ณปภา” กับนายตำรวจหนุ่ม “ร.ต.ต.นาย ณภัทร” ที่ก่อนหน้านี้ได้ลงรูปเปิดตัวในคืนวันลอยกระทง แต่เช้าวันถัดมาแพทประกาศว่าโสด และยืนยันความโสดอย่างต่อเนื่องด้วยการโพสต์ภาพและแฮชแท็กสุดแซ่บว่า “โสดลูก1” ขณะที่ฝ่ายชายก็ออกตัวแรง ประกาศออกสื่อว่าตามกำลังตามจีบแพท และรักแพทจริง ๆ ตอนนี้แพทกำลังงอน และเจ้าตัวก็เดินหน้าง้อทุกวิถีทาง พร้อมกับหอบกุหลาบสีแดงช่อโตไปง้อแพทถึงหน้าบ้าน พร้อมแคปชันล่อเป้าว่า “ผมไม่อยากเป็นแล้วแฟนคลับแต่ผมอยากเป็นแฟนค๊าบบบ” ขณะที่เพื่อนสนิทแพทก็เชียร์ให้นายตำรวจรายนี้จีบแพทสำเร็จ

ล่าสุด “แพท” ได้เปิดใจผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ระบุว่าตนเองได้กลับมาคบหา“ร.ต.ต.นาย ณภัทร ”แล้ว พร้อมใช้คำว่า “แฟน” ลั่นไม่คุยกับคนอื่นคุยแค่คนเดียว และยอมรับว่าเคยโกรธ หลังเข้าไปอ่านคอมเมนต์ของสาวรายหนึ่งในเพจเมาท์ข่าวบันเทิงแล้วคิดว่าตัวเองเป็นมือที่สาม และไม่ทราบมาก่อนว่าทาง นายตำรวจหนุ่มเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าไปได้ 5 วันก่อนมาขอคบกับตน นอกจากนี้แพทยังแจงสัมพันธ์ “ปอ อรรณพ” ว่าเป็นเรื่องอนาคต หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างพูดว่าเป็นสเปกของกันและกัน


ขณะที่ “ร.ต.ต.นาย ณภัทร”ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมสตอรี่เผยให้เห็นว่าเจ้าตัวกำลังไปรับ “น้องเรซซิ่ง”ลูกชายของ “แพท” กลับจากโรงเรียน หลังคุณครูแจ้งว่า “น้องเรซซิ่ง”ตัวร้อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,501 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม