ขายออกแล้วจ้า “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์ลี่” ถูกแฟนขอแต่งงาน

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนต่อ “แนนนี่ ภัทรนันท์” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน “เกิร์ลลี่เบอร์ลี่” ถูก”ปวิน”แฟนหนุ่มเทรนเนอร์ปิดโรงหนังทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมานาน 2 ปี ท่ามกลางความยินดีของเพื่อน ๆ สมาชิกวงที่มาร่วมเซอร์ไพรส์และเป็นสักขีพยานในวันสำคัญของทั้งคู่


โดย “กิ๊บซี่ วนิดา” ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเล่าถึงโมเมนต์ขณะที่เพื่อนกำลังถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผยให้เห็นถึงวินาทีที่ “ปวิน”กำลังหยิบแหวนออกจากกระเป๋าและค่อย ๆ บรรจงสวมที่นิ้งนางข้างซ้ายของ “แนนนี่”ก่อนที่ทั้งคู่จะโผกอดกันด้วยความดีใจ ขณะที่เพื่อน ๆ ก็ส่งเสียงเฮด้วยความยินดี ด้าน “เบลล์” ได้โพสต์ภาพคู่ของ “แนนนี่” และแฟนหนุ่ม พร้อมข้อความบรรยายว่า ” And she say “ Yes “ ดีใจด้วยยยน้าาา ขายออกเเล้ว 1….เป็นคูที่เหมาะกันมากๆ รักทีสุด”

ขณะที่ “กิ๊ฟซ่า” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์น่ายินดีของเพื่อนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า “แต่งแล้ว 1 💓💓 ดีใจกับเพื่อนที่สุด @nannie__nn @pawinsundara ขายออกแล้วจ้า ไม่มีละนะ #คำสาปเกิร์ลรีเบอร์รี โอเคป่ะ หลังจากนี้ห้ามล้อนะจ๊ะ 😂”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 395 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม