“เก๋ ชลลดา” ถือฤกษ์ดีวันสำคัญ จดทะเบียนสมรส “ไฮโซพร้อม” หลังแต่งงาน 1 ปี

ถือฤกษ์ดีวันครบรอบ 12 ปีที่เจอกัน เป็นวันตีตราเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องและสมบูรณ์ สำหรับ “เก๋ ชลลดา-ไฮโซพร้อม” ที่ได้จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยในวันนี้ ( 21 พ.ย. 64 ) คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

โดย“เก๋ ชลลดา” ได้ประกาศข่าวดีครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kaechollada ซึ่งเป็นชุดรูปภาพความสุขและชื่นมื่นของคู่สามีภรรยาที่สมบูรณ์แบบครั้งแรก หลังทั้งคู่จัดงานแต่งงานไปแล้วเมือปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวระบุแคปชันว่า “12/11/21 happy 12th first-met anniversary of us and … officially and legally Mr & Mrs Sirisant ♥️ #kpetietheknot วันนี้ 21 พ.ย 2021 เป็นวันครบรอบ 12 ปี ที่เราเจอกันครั้งแรกค่ะ เก๋และพร้อม เลยถือโอกาสวันนี้ จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฏหมายค่ะ ขอบคุณสักขีพยานในวันอันเรียบง่าย แต่มีความหมายกับชีวิตคู่ของเราอีกครั้งนะคะ พี่แพร (ตั้งแต่ตอนขอแต่งงาน) @psirisant น้องก้อง @piradagems น้องไหม @maithai5 และ ขอขอบคุณ ท่านผ.อ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เขตปทุมวัน ที่อำนวยความสะดวกให้เราในวันอาทิตย์นะคะ เรา 2 คนอยากได้วันนี้แต่ดันเป็นวันอาทิตย์ และ @venitaweddingplanner น้องอิ้งค์ ก็หาคำตอบและ วิธีการมาให้เราสมหวัง ช่วยเราตั้งแต่งานแต่ง จนวันนี้เลยค่ะ 🥰🙏🏻❤️ และ ที่สุดขอบคุณคู่ชีวิตของเก๋นะคะ @promsirisant @kpetietheknot #kaechollada #เก๋ชลลดา”

แน่นอนว่าคนใจบุญแถมอยู่ในวงการมานานอย่างสาวเก๋ ก็ต้องมีเพื่อนพ้องเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก อาทิ แอฟ ทักษอร , แตงโม ภัทรธิดา , ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ , บอย พิษณุ , บุ๋ม ปนัดดา , ครีม เปรมสินี , หนิง ศรัยฉัตร , มัดหมี่ พิมพ์ดาว , หยก ธัญยกันต์ , หยาดทิพย์ ราชปาน เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 175 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม