“แพท ณปภา” ใจอ่อน ยิ้มร่ารับช่อดอกไม้ หลัง”นาย นภัทร”ตำรวจรุ่นน้องหอบกุหลาบช่อโต ตามง้อถึงบ้าน

ปิดจ๊อบไวก็เปิดใจได้อีกครั้งจ้า สำหรับ “แพท ณปภา” ที่สร้างความงงให้แฟนคลับ เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา ทั้งที่เหมือนกับว่าจะเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ ดีดรีตำรวจหนุ่มรุ่นน้อง “นาย นภัทร” แต่แฟนคลับเฮยังไม่ทันสุดเสียง แม่แพทก็ปิดจ๊อบไว ประกาศโสดลูก 1 แถมติดแฮชแท็ก #เปิดปุ๊บปิดปั๊บ

ทางด้านนายตำรวจหนุ่มไม่ยอมแพ้ ประกาศชัด รักจริงพร้อมเดินหน้าง้อเต็มที่ และเหมือนความมานะของหนุ่ม “นาย” จะเป็นผล เพราะล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัว @nine_napat84 เจ้าตัวก็โพสต์ภาพดับฝันหนุ่มๆ ซึ่งเป็นภาพตัวเองหอบดอกกุหลาบช่อโต ส่งให้สาว “แพท” ถึงบ้าน


งานนี้แม่แพทใจอ่อน ออกมารับดอกไม้ด้วยตัวเอง พร้อมรอยยิ้มสดใส ชนิดที่ว่าดราม่างอนกันก่อนหน้านี้ไม่มีผลอีกต่อไป โดยหนุ่มนายระบุแคปชันว่า “ผมไม่อยากเป็นแล้วแฟนคลับ แต่ผมอยากเป็นแฟนค๊าบ ปล.ผมไม่โกรธเพื่อนๆชาวโซเชียลนะครับ ถ้าเมนต์ให้แฟนผมงอนอีกผมก็ง้ออีก5555 pat_napapa”

ซึ่งหลังจากหนุ่มนาย แชร์โพสต์ออกไป ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก รวมถึงสาว “นาฟ ฉัฐนันท์”(หลานแพท) ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ว้าวซ่าเลยพี่นาย เรียกว่างานนี้จ๊อบยังไม่ถูกปิด แถมหนุ่มนายยังดับฝันหนุ่มๆที่หมายจะจีบสาวแพทว่างานนี้มีแห้ว

ล่าสุดแพทเปิดผ่าน “ตกมันส์บันเทิง” โดยเปิดใจว่า ยังรักษาสถานะกับหนุ่มนายไว้ที่เพื่อน ย้ำว่าตนเองยังอยู่ในสถานะโสด สำหรับตอนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,591 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม