เอ๊ะยังไง? “แพท” ลงรูปคู่หนุ่มหล่อ ดีกรีนายตำรวจ ในคืนวันลอยกระทง

แฟน ๆ สลับโหมดกันแทบไม่ทัน หลังคุณแม่สุดแซ่บ “แพท ณปภา” โพสต์รูปตนเองกับลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” โดยมีหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีนายตำรวจรายหนึ่งรูปเฟรม ขณะที่เจ้าตัวกำลังดินเนอร์นั่งชมพลุดอกไม้ไฟในค่ำคืนวันลอยกระทง ณ โรงแรมหรูแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ @pat_napapa ซึ่งหลายคนคาดเดาว่าหนุ่มคนดังกล่าวคือคนที่กำลังตามจีบเจ้าตัวอยู่หรือเปล่า แต่พอเช้าวันรุ่งขึ้น “แม่แพท’ กลับโพสต์ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความยืนยันสถานะตัวเองว่า “สรุป …. โสดนะ 💕#จีบได้ #เปิดแล้วก็ปิดเลย” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซว บ้างก็สอบถามด้วยความงุนงงว่าตกลงยังไงกันแน่

ด้านหนุ่มคนดังกล่าวก็ได้แคปภาพและแคปชันของแพทไปรีโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ของตนเอง พร้อมข้อความระบุว่า “ตามจีบอยู่ครับ”และแท็กไปหาแพท


ล่าสุด “แม่แพท” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าตนโดนเพื่อน ๆ ที่ไปด้วยกันแกล้ง เอาโทรศัพท์มือถือของตนไปเล่น แล้วลงรูป แต่ความจริงไม่มีอะไร และตนก็ลบรูปไปหมดแล้ว ปิดจ็อบ ยืนยันสถานะหัวใจคือโสด ลูก 1 เหมือนเดิม แม่ออกตัวว่าโสดขนาดนี้ หนุ่มคนไหนอยากพิชิตใจแม่ เร่งทำคะแนนด่วน ๆ จ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 374 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม