“ป๋าเต็ด”ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด ปมยกเลิก “บิ๊กเมาน์เท่น#12”

“ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม” ผู้จัดงานเทศกาลดนตรี “บิ๊กเมาน์เทน” ขอโทษแฟนคอนเสิร์ตหลังร่อนจดหมายแถลงการณ์ยกเลิกจัด “บิ๊กเมาน์เท่น ครั้งที่12” ที่ออกไป ซึ่งบางคำอาจทำให้คนเข้าใจผิดว่าเจ้าตัวจะไม่จัดบิ๊กเมาน์เท่นแล้ว “ป๋าเต็ด” ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง จริง ๆ เราแค่เลื่อนการจัดบิ๊กเมาน์เท่น ครั้งที่12 ออกไป ด้วยสถานการณ์หลาย ๆ อย่าง เพราะบิ๊กเมาน์เท่นจัดครั้งหนึ่งมีคนเข้าร่วมงาน 4-5 หมื่นคนเข้าร่วมงาน พอเราคิด วิเคราะห์ทุกเดือนที่ผ่านมา ทั้งยอดผู้ติดเชื้อ เรื่องอะไรหลายอย่าง ทำให้เราคิดว่ายังไม่สมควรจัดคอนเสิร์ต ณ ตอนนี้ เพราะเราจะควบคุมไม่ได้ เลยเลือกที่จะยกเลิกไปก่อน เพื่อความสบายใจของหลาย ๆ ฝ่าย ถ้าปีหน้าสถานการณ์ดีขึ้น จัดคอนเสิร์ตแน่นอน เพราะเราพร้อมมาก เนื่องจากเราเตรียมการทุกอย่างไว้หมดแล้ว”


“ยอมรับว่าการยกเลิกครั้งนี้ มีค่าเสียหายบ้าง แต่เป็นของขั้นตอนการเตรียมงาน เช่น ค่าปรับพื้นที่จัดงาน ค่าเตรียมงานต่าง ๆ แต่โชคดีเรายังไม่ขายบัตร ยังไม่ได้โปรโมต รวมถึงยังไม่ได้จัดทำอะไรที่เป็นชิ้นใหญ่ ๆ เดี๋ยวเราคงไปแก้ไขใหม่แล้วจัดปีหน้าให้ใหญ่กว่าเดิม ต้องมาคุยและดูอีกที ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่เป็นห่วง และถามไถ่กันมาเยอะ เราเองก็เสียดาย เพราะต้องไปยกเลิกคิวศิลปินเยอะมาก ทุกคนก็เข้าใจดีไม่ได้ว่าอะไร”

“อีกอย่างที่อยากจะพูด คือ อย่าเอางานเราเป็นมาตรฐานในการจัดงานคอนเสิร์ต บางคนอาจจะมองว่าขนาดเรายังจัดไม่ได้ ตัวเองก็คงจะจัดไม่ได้ ซึ่งการจัดคอนเสิร์ตมันอยู่ที่สเกลงานของแต่ละงานมากกว่า รวมถึงต้องเตรียมและวิเคราะห์ให้ดีด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม