“ฟิล์ม” ลั่นยังมีชีวิตอยู่ เตือนแฟนคลับอย่าเชื่อข่าวปลอม เตรียมผ่าตัดรักษาลิ้นหัวใจรั่วปีหน้า

นักร้องนักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงเรื่องที่มีเว็บไซต์สร้างข่าวปลอมว่าระบุว่าเจ้าตัวเสียชีวิต โดย “ฟิล์ม” ทราบข่าวจากการที่มีคนส่งข้อความเข้ามาเป็นจำนวนมากในขณะที่ตนเองกำลังทำงานอยู่ จนแปลกใจว่ามีข่าวอะไรกับตนที่ทำให้คนตกใจขนาดนี้


สำหรับตัวเองไม่ได้รู้สึกอะไรไม่เท่าไหร่ แต่ห่วงความรู้สึกของแฟนคลับที่ได้อ่านข่าวแล้วเกิดความตกใจ จึงต้องออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลของตัวเองให้ทุกคนเข้าใจว่าข่าวดังกล่าวเป็นข่าวปลอม ส่วนทางครอบครัวได้ทราบข่าวพร้อมตนเอง ก็เลยไม่ได้ตกใจ แต่เชื่อว่าหากทราบข่าวก่อนหน้านี้คงจะตกใจอยู่ไม่น้อย เพราะห่วงลูกชายที่เป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วอยู่แล้วด้วย

นอกจากนี้ “ฟิล์ม”ยังเผยอีกว่าเข้าใจเรื่องเทคโนโลยีในโลกโซเชียลและเว็บไซต์เหล่านี้ที่ต้องการดึงข้อมูลคนจากข่าว ไม่ถึงกับจะฟ้องร้องให้เป็นเรื่องราว แต่อยากเตือนคนที่ได้เห็นข่าวว่า ไม่ว่าจะอ่านข่าวอะไรต้องเช็กหลาย ๆ ด้าน


ซึ่งหลังจากที่ “ฟิล์ม” ให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงเรื่องโรคลิ้นหัวใจรั่ว ก็ได้รับกำลังใจเพิ่มมากมาย มีคนเข้ามาแนะนำหลากหลายวิธีทั้งสายการแพทย์ สายความเชื่อต่าง ๆ ขอบคุณทุกคำแนะนำ การที่ตนออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการป่วยของตัวเองถือเป็นการให้ข้อมูลได้ในวงกว้าง ทำให้คนรู้จักโรคนี้มากขึ้น สามารถเป็นได้แม้กระทั่งคนที่แข็งแรง ตอนนี้เตรียมร่างกายให้พร้อมที่จะผ่าตัดในเดือนเมษายนปี 2565 แต่ยอมรับว่ามีความกลัวอยู่บ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 229 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม