“แอร์ ภัณฑิลา” เปิดใจ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” คือคนที่ใช่ เผยแฟนหนุ่มสัญญากับคุณแม่ว่าจะดูแลแอร์ให้ดี

Congratulations พิธีกรสาวสวยแห่งรายการตกมันส์บันเทิง “แอร์ ภัณฑิลา” ที่เตรียมสละโสดเป็นเจ้าสาวคนต่อไป หลังแฟนหนุ่มนอกวงการ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์” ที่คบหาดูใจมากว่า 2 ปี ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ระหว่างที่ทั้งคู่ควงกันลั้นลาอเมริกานาน 1 เดือน

ก่อนหน้านี้สาว “แอร์” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับลุ้นสุดตัวเหมือนกัน เพราะทันทีที่เพื่อนๆ รู้ว่าเธอเตรียมไปทัวร์อเมริกา ต่างก็ออกปากแซวกันเพียบว่าต้องเป็นทริปที่มีข่าวดีกลับมาแน่ๆ ถึงอย่างนั้น “แอร์” ก็ไม่ได้มีการพูดคุยกับแฟนหนุ่มเรื่องนี้ เพราะกลัวจะเป็นการกดดันฝ่ายชาย และไม่อยากจะรู้อะไรเยอะ ถ้าหากเขาจะทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจริงๆ ก็ให้มันเป็นไปตามสเตปท์ แต่ยอมรับว่าตัวเองแอบเตรียมชุดสวยไว้เพียบ ชนิดที่จ้างคอสตูมให้จัดเสื้อผ้าให้แมตซ์กับสถานที่ที่จะไปเที่ยวกันเลยทีเดียว

ซึ่งหากแฟนหนุ่มขอแต่งงานจริง “แอร์” ก็พร้อมเซย์เยส เพราะด้วยวัย 34 ก็ถึงเวลาแล้ว และที่ผ่านมาแม้ระยะเวลาคบหาจะไม่นานมาก แต่หวานใจหนุ่มก็พิสูจน์ตัวเองได้ดีกับความรักท่ามกลางสถานการณ์โควิด -19 และฝ่ายชายก็ไปมาหาสู่ พบคุณพ่อคุณแม่เธออยู่ตลอด แทบทุกครั้งที่เจอคุณแม่ตน หนุ่ม “ไอซ์” ก็มักจะให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลตนให้ดีด้วย ซึ่งแม้คุณแม่จะไม่ได้คอมเมนต์อะไรตรงๆ ว่าไฟเขียวหรือไม่ แต่ตนก็เชื่อว่าแม่ไว้ใจและวางใจให้อีกฝ่ายดูแลตนได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,134 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม