“โบว์” ดีใจ ตร.จับโรคจิตที่ตามคุกคามได้แล้ว หลังอยู่แบบหวาดระแวงนานนับปี

เมื่อช่วงเดือน มี.ค.2564 ที่ผ่านมาคุณแม่สุดสตรอง “โบว์ แวนดา” เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร หลังทราบข่าวจากนักแสดงสาว “หมิว สิริลภัส” ว่ามีคนแอบอ้างว่า “แม่โบว์” ขายภาพอนาจาร เพื่อกับแลกเงินจำนวน 25,000 บาท ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวจะปล่อยผ่าน เพราะเจออะไรทำนองนี้บ่อย แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังคงส่งต่อภาพตัดต่ออนาจารให้กับแฟนคลับหลายคนและระบุว่า “แม่โบว์”ขายภาพเหล่านั้น ทำให้ “แม่โบว์” เกิดความกังวลว่าจะส่งผลเสียต่อลูก ๆ อย่าง “น้องออโต้” และ “น้องมะลิ” จึงตัดสินใจไปลงบันทึกประจำวันเอาผิดผู้ก่อเหตุในคดีหมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และคุกคามทางเพศ รวมทั้งเดินทางไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. อีกทาง


ล่าสุดวันนี้ (3 พ.ย.2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว “แม่โบว์” จึงได้เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามเพื่อติดตามเรื่องนี้ ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงข่าวการจับกุมเสร็จ “แม่โบว์”เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “รู้สึกดีใจที่ตำรวจจับตัวคนทำได้แล้ว เพราะเมื่อคืนนี้เขายังส่งข้อความมาหาอยู่เลย แล้วเมื่อเช้าทาง บก.ปอท. โทรมาบอกว่าจับได้แล้วนะ ก็ตกใจเป็นคนเดียวกันหรือเปล่า เพราะตอนเที่ยงคืนเขาก็เพิ่งทักมาด้วยความข้อเดิม ๆ ใช้ข้อความคุกคามทางเพศ ดูถูกเหยียบย่ำศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิงของเรา เขาทำแบบนี้ตลอดเวลาอยู่แล้ว เลยถามทางตำรวจว่าใช่คนเดียวกันแน่นะ ตำรวจก็แจ้งว่าใช่คนเดียวกัน เพิ่งจับกุมตัวช่วงเช้า ตอนที่เราแวะไปบก.ปอท. อยู่คนละล็อกกันเลยไม่ได้เจอตัวเขา ซึ่งเราไม่อยากเห็น ไม่อยากพูด ไม่อยากอะไรกับเขาเลย แต่ก็ได้ดูรูปเขาแล้วนะคะ เขาจบวิศวโยธา ปัจจุบันก็ทำงานวิศวะ อาศัยอยู่ จ.นนทบุรี ทำงานได้เงินเดือนครึ่งแสนต่อเดือน เราไม่อยากเห็นไม่อยากพูดอะไรด้วยเลย”

เราโดนเขาคุกคามมาเป็นปี คือมีอะไรแบบนี้เข้ามาอยู่ในโซเชียลอยู่แล้ว เราก็ทำใจ แต่คนนี้คุกคามตลอดและจริงจังมาก และดาราคนอื่น ๆ ก็โดนเหมือนกัน ด็อกเตอร์ที่โดนเอารูปไปแอบอ้างก็โดนและแจ้งความแล้ว คือเขาใช้รูปด็อกเตอร์ตัดต่อมาแอบอ้างทำเฟซบุ๊กปลอม ส่งข้อความคุยกับโบว์ แฟนคลับโบว์ แฟนคลับมะลิ แล้วก็เอารูปอนาจารส่งไปนักแสดงคนอื่น ๆ ส่งข้อความเชิงอนาจารเสนอเลี้ยงดู / ให้เงินเดือน /ขอมีเพศสมพันธ์ /ขอซื้อชุดชั้นใน /ขอชื้อขนในที่ลับหลักแสน แล้วก็บอกกับดาราคนอื่น ๆ ว่าเราขายสิ่งที่เขาเสนอให้แล้วนะ”


ตอนแรกรู้สึกเขาเป็นโรคจิตคนหนึ่งที่ต้องการการตอบโต้ เวลาที่ดารานักแสดงมาให้ข่าวสื่อมวลชน นักแสดงท่านอื่นตอบโต้ เขาก็จะมีความสุข แต่โบว์ไม่เคยตอบโต้เขา แต่เขาส่งข้อความไปทั้งในไลน์แฟนคลับน้องมะลิ ไลน์ตัวแทน ไลน์บริษัท ไปทุกที่จนเราเริ่มกลัว ตอนหลังมีการท้าทายตำรวจ บอกว่าไม่ต้องกลัวตำรวจไทยทำอะไรเขาไม่ได้ เขาจะทำแบบนี้ต่อไป ตอนที่เขาเริ่มรู้ว่าจะจับกุม เราก็ยิ่งกลัว ตอนหลังเวลาไปรายการไหนเขาก็จะไปโผล่ที่นั่น โบว์อยู่กับมะลิสองคนก็กลัว ถ้าเขาเข้าถึงเราขนาดนี้ สักวันเขาจะรู้ที่อยู่เราไหม ก็เริ่มกลัว เลยไป บก.ปอท. คอยส่งข้อมูลให้ตำรวจตลอดเวลา และขอให้จับได้สักที“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 268 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม