“โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” อาการทรุด ปอดทะลุ เดินไม่ได้ต้องใส่แพมเพิร์ส รอผ่าตัด!

ทำเอาแฟน ๆ ตกใจและแสดงความห่วงใยไปตาม ๆ กัน หลังนักแสดงตลกชื่อดัง “เป็ด เชิญยิ้ม” เปิดใจถึงเพื่อนร่วมอาชีพ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ที่ตอนนี้กำลังป่วยหนัก ปอดทะลุเนื่องจากสูบบุหรี่จัด กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอาการค่อนข้างหนัก ใส่แพมเพิร์ส เพราะเดินไม่ได้ เดิน 3 ก้าวก็เหนื่อยแล้วผ่านรายการ APop Today


โดย “เป็ด” เผยว่า ตอนนี้”โป๊งเหน่ง”มีอาการปอดทะลุ ตนทราบเรื่องนี้จาก “นุ้ย เชิญยิ้ม” เมื่อไม่นานมานี้ ทราบข่าวแล้วก็รู้สึกตกใจ ก่อนหน้านี้มีการขอคิวไป 3-4 ครั้งให้มาอัดรายการ แต่”โป๊งเหน่ง”ก็จะบอกว่าคิวไม่ได้ได้ ไม่สะดวก มารู้อีกทีคืออยู่โรงพยาบาลแล้ว อาการค่อนข้างหนัก ปอดทะลุหนัก ต้องใส่แพมเพิร์ส เดินไม่ได้ เดิน 3 ก้าวก็เหนื่อยแล้ว เพราะปอดทะลุ กำลังรอผ่าตัด ตนก็ติดต่อไปญาติของ”โป๊งเหน่ง”ว่าจะเอายังไงต่อไป จะให้ช่วยเหลือดูแลยังไงก็ต้องว่ากันอีกที เพราะตนสนิทกับ”โป๊งเหน่ง”มาก ทำงานกันมานาน อยู่บนถนนตลกกันมากว่า 20-30 ปี เหมือนคนในครอบครัว ตอนที่แข็งแรง”โป๊งเหน่ง”ไม่ดูแลตัวเอง สูบบุหรีจัดมากจนปอดทะลุ เลิกบุหรี่ไม่ได้สักที รู้สึกเป็นห่วงพอสมควร

ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงไปยัง “โป๊งเหน่ง” เพื่อสอบถามอาการ “หมู สมญา”ภรรยาของ “โป๊งเหน่ง” เป็นคนรับสายและเปิดเผยสั้น ๆ ว่า “ตอนนี้ “โป๊งเหน่ง”อาการไม่ค่อยดี ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์และอีกอย่างถ้าได้เห็นข่าวอาการก็จะยิ่งทรุดลงไปอีก เพราะตอนนี้ก็นอนอยู่กับที่ ดูแต่ข่าว อยู่โรงพยาบาลมาเป็นอาทิตย์แล้ว อาการดีขึ้นกว่าตอนแรก กังวลว่าถ้าดูข่าวมากก็จะทรุดอีก เนื่องจากสภาพจิตใจไม่แข็งแรง”

หลังจากมีข่าวนี้ออกไปแฟน ๆ ได้ต่างเข้าไปส่งกำลังใจในเฟซบุ๊กแฟนเพจของ “โป๊งเหน่ง” มากมาย ว่าขอให้หายป่วย กลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ อีกครั้งในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 889 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม