“ซานิ” โพสต์ซึ้งถึง “เติ้ล ธนพล” เล่าอดีตและความประทับใจ เผยพร้อมซัพพอร์ตเพื่อนเสมอ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราได้ทราบข่าว การถูกตัดสินคดีของศาลฏีกา ของหนุ่ม “เติ้ล ธนพล” ว่า เจ้าตัวถูกตัดสินโทษจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ซึ่งในเวลาต่อมา “เติ้ล” ก็ได้ถูกคุมขังที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา

ทางด้านเพื่อนร่วมวงการที่สนิทกันอย่างสาว “ซานิ นิภาภรณ์” ก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงความประทับใจต่อเพื่อนซี้อย่าง “เติ้ล ธนพล” ด้วย โดนฌะอโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Zani Zina” โดยระบุข้อความว่า “ได้แต่ส่งแรงใจไปให้-ึงนะเติ้ล -ูรู้จัก-ึงดีว่า-ึงเป็นคนยังไง -ึงมีน้ำใจกับ-ูเสมอ วันที่-ูอยากกินอะไรดีๆ -ูไม่ได้ร่ำรวยอะไร -ึงก็ลากแขน-ูเข้าไปที่ร้าน ละบอกว่า-ึงเลี้ยงเอง -ึงเลี้ยง-ูไป 5,000 แล้วยังถามว่าอิ่มมั้ย เอาอีกมั้ย เวลานอน ถ้าไปซ้อมแข่งรถ -ึงก็จะให้-ูเลือกที่นอนก่อน ให้-ูนอนที่ดีๆ -ูจำได้ทุกตอนนะ อดทนนะ-ึง ความผิด-ึงยอมรับแล้ว อันนั้นส่วนที่ผิดพลาด แต่สำหรับ-ูในฐานะเพื่อน จะบอกว่ายังคงอยู่คอยซัพพอร์ต-ึงเสมอ พี่ต้นก็ด้วย “ต้น จ้าวพระยา” เค้ารัก-ึงนะ เค้าถาม-ูตลอด เค้ารัก-ึงมาก -ูก็รัก-ึง วันที่-ึงล้ม -ูก็ไม่ทิ้งนะ “Tanapol Nimthaisuk” ถ้าวันนึง-ึงได้เห็นข้อความนี้-ูจะบอกว่า -ูคือเพื่อน-ึง”

ซึ่งหลังจากที่ซานิโพสต์ออกไป พร้อมแท็กไปยังเติ้ล ก๋มีแฟนคลับและเพื่อนพ้องเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชม ที่เพื่อนไม่ทิ้งกันด้วย แถมพี่ชายคนสนิทอย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์” ก็เข้ามาคอมเมนต์เปลี่ยนอารมณ์ เพราะคงไม่อยากให้น้องเครียดด้วยว่า “แล้ว-ูหละ -ูก็หิวนะ” ส่วนซานิ ก็ได้ตอบกลับข้อความด้วยว่า ” -ูเลี้ยงได้ แต่ใช่ข้าวหรอ” และหลังจากนั้นสำหรับคอมเมนต์ของโอ๊ต ก็เลยถูกแฟนคลับรุมแซวต่อกันใหญ่เลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 244 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม