“แตงโม” รับคิดน้อย หันหลังให้เพื่อนสนิท 10 ปี “ไอซ์ ณพัชรินทร์” เหตุเพื่อนคิดว่าขายตัว

เคยเป็นเพื่อนสนิทที่รักกันมานานมากกว่า 10 ปี สำหรับสาว “แตงโม นิดา” กับสาว “ไอซ์ ณพัชรินทร์” แต่แล้วก็มีเรื่องให้ห่างกันไปถึง 6 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจสาเหตุเลิกคบกันในยูทูบชาแนล “IceBank Diary” ว่าเป็นเพราะจับได้ว่าเพื่อนขายตัวจริงไหม?


โดยทั้งคู่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า สาวแตงโมน้อยใจที่สาวไอซ์ไม่ได้ปกป้องเมื่อมีคนมาถามถึงข่าว “ดาราผลไม้ขายตัว” แถมยังมาตัดพ้อเชิงต่อว่ากับสาวแตงโม ทำให้เสียใจเพราะหวังว่าเพื่อนจะปกป้อง จนต่างคนต่างไม่คุยกันเพราะทนงในศักดิ์ศรี ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไป 6 ปีแล้ว การกลับมาเจอกันครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ช่วงที่ห่างกันก็คิดถึงกันตลอดและยังรู้สึกรักเหมือนเดิมที่

ล่าสุดสาวแตงโมยังได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงว่าตอนนั้นคิดน้อยเลยทำให้เสียเพื่อน กลับมาต่อกันติดอีกครั้งเพราะพ่อทั้งคู่ป่วยเลยเข้าอกเข้าใจกัน “ตอนนั้นทะนงศักดิ์ศรีตัวเอง ทำให้ไม่ได้คุยกันมา 6 ปีเต็ม กลับมาต่อกันติดเพราะช่วงที่พ่อทั้งคู่ป่วย มองมุมลูกสาวเข้าอกเข้าใจกัน ไม่ต้องจูนกันใหม่แต่สบายใจและดีใจที่ได้กลับมา ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นทำให้คุณแม่ไม่สบายใจ หลังเห็นสื่อพาดหัวข่าวแรงว่า ผิดใจกันเพราะเพื่อนขายตัว ตนก็ได้อธิบายไปแล้ว มองไอซ์ใช้เพื่อการตลาดตีหัวเข้าบ้าน ตนไม่ติดใจเพราะเพื่อนถามแล้วว่าสะดวกแค่ไหน ส่วนเรื่องอดีตก็ปล่อยให้จบไปไม่รื้อฟื้นหรือต้องเคลียร์กัน ลั่นชีวิตที่ผ่านมา “ไม่เคยขายตัว” พร้อมตอบขำ ๆ ผู้ชายเท่าที่ผ่านมาไม่เคยได้เงินจากใคร หากเจอเพื่อนแท้แล้วอย่าคิดหันหลังให้กัน ควรรักษาเขาไว้จะได้ไม่เสียดายเวลาเหมือนตนเอง”


แถมยังเปิดใจถึงลูกสาว “น้องอีสเตอร์” ที่ตอนนี้เริ่มมีผู้ใหญ่สนใจชวนไปแคสติ้งละครแล้ว มองไม่ปิดโอกาสหากลูกชอบก็พร้อมผลักดัน ให้เจอประสบการณ์เอง ตนก็พร้อมทำหน้าที่พี่เลี้ยงเป็นผู้จัดการส่วนตัวทันที

ส่วนที่มีแฟนคลับพม่าส่งข้อความมาหาเยอะจนตอบไม่หมด เจ้าตัวก็ดีใจมาก เพราะคาดว่ากระแสละครที่เคยแสดงได้ไปออกอากาศที่นั่น แฮปปี้ที่เพื่อนบ้านชื่นชอบ:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,698 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม