“น้ำฝน-อาร์ม” พึ่งแพทย์ฝากไข่ช่วยมีลูก ฝ่ายชายลั่น! ไม่ได้ไร้น้ำยา

หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว คู่รัก “อาร์ม พิพัฒน์” กับสาว “น้ำฝน  พัชรินทร์” ก็ทุ่มเทเต็มที่เพื่อหวังมีทายาทคนแรกมาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมาใช้วิธีธรรมชาติ ซึ่งไม่เป็นผล เนื่องจากสาวน้ำฝนปัจจุบันอายุ 35 ปีแล้ว ทำให้ส่งผลต่อสุขภาพทำให้มีบุตรยาก ขณะที่ทางด้านฝ่ายชายอย่างหนุ่มอาร์มยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับเจ้าตัวไม่มีน้ำยา เพราะที่ผ่านมาหลังตรวจเช็กอย่างดีกับแพทย์ผลยืนยันว่าเชื้อแข็งแรงดีมาก   


ที่ผ่านมาเมื่อเดือนเมษายน 2564 ทั้งคู่เลยตัดสินใจเดินทางไปปรึกษาแพทย์หวังพึ่งพาวิธีทางวิทยาศาสตร์ช่วยให้มีลูก ซึ่งได้มีการไปฝากไข่ไว้เรียบร้อยแล้วเสียค่าใช้จ่ายราว 400,000 บาท และเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวน้ำฝนได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อให้แพทย์ตรวจเช็กโพรงมดลูกเพื่อสำหรับเตรียมพร้อมในการนำตัวอ่อนเข้าไปที่มดลูกในช่วงกลางเดือนหน้านี้  ซึ่งจะสามารถทำให้ทั้งคู่มีลูกอย่างที่ใจหวังหรือไม่ต้องรอลุ้นอีกครั้ง โดยในระหว่างนี้แพทย์ได้กำชับให้สาวน้ำฝนต้องดูแลตัวเองอย่างหนัก งดทานอาหารดิบ ของหมักดอง ซึ่งต้องบำรุงร่างกายให้ดีทานอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งสามีอย่างหนุ่มอาร์มก็ดูแลดีมาก คอยใส่ใจเรื่องอาหารการกินอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะผักผลไม้ที่ภรรยาไม่ชอบทาน

ทั้งคู่ยังเผยอีกว่า วางแผนไว้ว่าลูกคนแรกของมีคนเดียวก่อน เพราะเกรงในเรื่องสุขภาพของน้ำฝนเพราะหากมีแฝดไปเลย เพราะโอกาสที่ลูกะติดจากวิธีวิทยาศาสตร์ก็จะน้อยลงตามไปด้วย ส่วนเพศทั้งคู่เผยว่าได้ทั้งหมดไม่ว่าชายหรือหญิง ขอเพียงให้มีข่าวดีเกิดขึ้นก่อน ซึ่งทั้งคู่แอบมีความเห็นที่ไม่ตรงกันในเรื่องของจำนวนลูกที่ทางด้านสาวน้ำฝนอยากมีแค่คนเดียว แต่ทางด้านหนุ่มอาร์มอยากมีมากกว่านั้น เนื่องจากในครอบครัวของตัวเองมีพี่น้อง 3 คนมาก่อน:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม