“อ๋อม สกาวใจ” เล่านาที “น้องจอมทัพ” ล้มหัวฟาดจนบวมปูด เผยเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อ-แม่ หลังจากนี้ต้องประกบลูกให้ดีกว่าเดิม

เกิดเหตุให้ใจหายแว๊บ! “อ๋อม สกาวใจ” เล่าเหตุการณ์ลูกชาย “น้องจอมทัพ” ล้มหัวฟาดปูดเป็นลูกมะนาว บอกลูกตื่นเต้นชอบวิ่งเล่นเวลาพาไปเที่ยวแต่แม่วิ่งตามไม่ทัน ตกใจมากตอนเห็นหัวลูกบวมหนักเลยรีบเอาน้ำแข็งมาประคบ เป็นอุทาหรณ์ให้คนเป็นพ่อ-แม่ต้องระวังให้มาก หลังจากนี้ต้องประกบลูกให้ดีกว่าเดิม ด้านสามีออกจากห้องน้ำมายังตกใจ แต่ไม่ได้พาไปโรงพยาบาลหัวปูดลดลงแล้ว

ส่วนเรื่องน้องจอมทัพให้เลขแม่น ทำแม่ถูกลอตเตอรี่หลายครั้ง อ๋อมเผยว่า รู้สึกขำเจ้าพ่อจอมทัพ เข้าทุกงวด รับถูกบุกไดเรกถามตลอดเรื่องตัวเลข ส่วนมากลูกจะให้โชคใกล้ๆวันหวยออกแบบอังเอิญแล้วดันถูกทุกงวดจริงๆ แจงที่ไม่โพสต์เลขก่อนวันเพราะกลัวคนซื้อตามแล้วไม่ถูกเลยไม่อยากบอกแต่ถ้าเข้ามาถามก็มีบอกๆไปบ้าง

สำหรับเรื่องแจ้งความจับเกรียนคีย์บอร์ด 4 ราย ตอนนี้คืบหน้า 80% ตำรวจส่งหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ยืนยันจำนวนเดิมรับคำชอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น รายละ 1 ล้านบาท บอกจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีกจากก่อนหน้านี้เป็นแค่คดีหมิ่นประมาท ล่าสุดมีเรื่องถูกขู่ฆ่าด้วย โดยจะแจ้งวันที่คู่กรณีเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนใครจะเข้ามาขอโทษตนไม่ให้อภัยเพราะได้กระทำความผิดไปแล้ว ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แย้มมีคู่กรณีเพิ่มจ่อฟ้องเรียกเงินอีกแน่นอน หากได้เงินแล้วก็จะทะยอยนำไปช่วยสังคมตามหน่วยงานที่เห็นสมควร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 988 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม