“โบว์ เมลดา” โพสต์แคปชันเด็ดจีบหนูหน่อย “อาเล็ก ธีรเดช” ปรี่คอมเมนต์อย่างไวจะว่ายังไงไปดู!

ทำเอาเจ๊ใจหายแว๊บ นึกว่าสาว “โบว์ เมลดา” จะมูฟออนไว เพราะชีโบว์เล่นโพสต์แคปชันเด็ด “จีบหนูหน่อย หนูเปิดใจละ” แถมในภาพยังแท็กไปหาแอคเคาท์ของอินสตาแกรมแอคเคาท์หนึ่งอีกด้วย ทำเอาเจ๊ใจตุ้มๆต่อมๆ รีบกดเข้าไปส่องไอจีที่ชีโบว์แท็กอย่างไวเลยทีเดียว แต่ไม่ได้มีแค่เจ๊หรอกนะ คนบันเทิงอีกไม่น้อยเลยที่คงคิดเหมือนกัน แถมยังเข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซวทั้งจีบสาวโบว์กันแน่นเวอร์ รวมถึงพระเอกหนุ่มร่วมช่องอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” ที่มีแฟนคลับจับคู่จิ้นและจับดาดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ งานนี้ก็ปรี่เข้ามาคอมเมนต์อย่างไวเลยทีเดียว

โดยสาว “โบว์ เมลดา” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bow_maylada ซึ่งเป็นภาพมือกำลังจับอะไรบางอย่าง พร้อมระบุข้อความว่า “จีบหนูหน่อย หนูเปิดใจละ 🤭🤣💗 ว่าปายยย” พร้อมทั้งแท็กไปยังแอคเคาท์อินสตาแกรมแอคเคาท์หนึ่งอีกด้วย ซึ่งพอตามไปส่องแล้วก็ถึงกับอ๋อ เพราะพบว่า เป็นแอคเคาท์ของแบรนด์สินค้า ไม่ใช่ของหนุ่มที่ไหน


ซึ่งหลังจากที่สาวโบว์โพสต์ออกไป ไม่กี่ชั่วโมงมีคนกดไลก์แล้วเกือบ 1 แสนคน แถมคอมเมนต์ยังล้นหลาม ทั้งแฟนคลับและคนบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิ อาเล็ก ธีรเดช: โอ้โห ,หนิง ปณิตา: พี่จีบได้ป่ะ ,แตงโม นิดา: จีบนานละ , อ้อม พิยดา:เป็นทอมได้ไหม พี่ดี้เก่า , ปีโป้ ณัชพัณณ์: เกิ้น นอกจากนี้ยังมี จีน่า เดอะเฟซ , บูมสุภาพร รวมถึงแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แน่น อาทิ ไม้เรียวอยู่ไหน , หางแถวอยู่ไหน , ว่าซั่น ตอนแถวเลยครับ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,431 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม