“เป้” ตอบชัด! คบ “มิเรียม” ซุ่มปลูกต้นรักปีกว่า ขำคนแซวหน้าเหมือนกันเป็นเนื้อคู่

ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮากันใหญ่ เมื่อนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “เป้ อารักษ์” โพสต์รูปคู่กับสาว “มิเรียม ศรพรหมมาศ” นางงามดีกรีรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 หรือนี่จะเป็นการเปิดตัวคนรู้ใจของหนุ่มเป้
.
ล่าสุดเป้ก็ตอบชัด ๆ ผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า คบอยู่กับสาวมีเรียมมาได้ปีกว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ปิดบัง แต่มีโอกาสได้น้องมาเป็นแขกรับเชิญรายการที่ตนทำแล้วเพื่อนแซวเยอะ เลยถือโอกาสเปิดตัวกับทุกคนไปเลย จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัวอะไรมีเพียงเพื่อน ๆ ที่รู้กันดีอยู่แล้ว แต่คนนอกจะไม่ทราบและคนมาถามเยอะ ตนประสบการณ์ไม่ค่อยดีเรื่องข่าวความรักช่วงเข้าวงการเลยอยากเก็บไว้เป็นพื้นที่ส่วนตัว ไม่อยากให้กระทบกับฝ่ายหญิง ตนยอมรับว่าหลังเป็นข่าวกลัวคอมเมนต์ไม่กล้าเข้าไปอ่านเยอะ กลัวคอมเมนต์ไม่ดี จะมีอ่านแค่บางคอมเม็นต์ในไอจี ไม่อยากให้กระแสในโซเชียลมีผลกระทบกับความรักเหมือนที่ผ่านมา
.
นักร้องหนุ่มเล่าว่าเจอกับฝ่ายหญิงมาหลายปีแล้ว พร้อมชมเปาะว่าสาวมาเรียม สวย จิตใจดีและเข้าใจโลก ตนเลยหน้าด้านเข้าไปจีบ ส่วนเรื่องที่คนแซวหน้าเหมือนกันเป็นเนื้อคู่ หนุ่มเป้มองขำ ๆ บอกว่า “หน้าไม่เหมือนกันเลย มิเรียมไปโซนอเมริกา ส่วนตนคือเอเชีย ก็แล้วแต่วิจารณญาณส่วนบุคคล ตนก็หน้าเหมือนมาหลายคนแล้วแต่ก็ไม่ใช่เนื้อคู่สักคนเลย”
.
ตอนนี้หลายคนแซวเจ้าตัวว่าคลั่งรัก ตนก็พยายามเก็กอยู่ เพราะปกติคลั่งรักมากกว่านี้ มองเป็นเรื่องของคน 2 คน พอออกสื่อก็ลำบาก พยายามทำตัวปกติไปไหนมาไหนกันแต่อาจจะไม่ได้เจอมากนักเพราะช่วงนี้โควิด-19 ด้วย หลังจากนี้ก็คงไม่ได้รูปคู่หวานแบบที่หลายคนคาดหวังขนาดนั้น ตอนนี้ขอพูดแบบนี้ไปก่อนแต่ก็ไม่รู้จะกลืนน้ำลายตัวเองเมื่อไหร่
.
สำหรับงานในช่วงนี้ หนุ่มเป้กลับมาถ่ายละครเต็มที่ ทำให้มีละครติด ๆ ปกติตั้งใจรับทีละเรื่อง ส่วนงานเพลงเจ้าตัวก็ขอแหวกแนวออกอัลบั้มรูปแบบแผ่นเสีย งหลังได้รับการชักชวน การันตีผลงานดีขึ้นกว่าเดิม แต่ยังฟังทุกช่องทางสตรีมมิ่งได้ แซวตัวเองอัลบั้มก่อนทำซีดีออกมาแล้วขายไม่ดีเลยลองเปลี่ยนดู
.
นอกจากงานเบื้องหน้าแล้ว ที่ผ่านมาเป้ยังหันมาชิมลางงานเบื้องหลังนั่งแท่นกำกับ MV 5 เพลง ตัวเอง แถมยังชื่นชอบบทบาทผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ อนาคตหากมีโอกาสที่ดีก็อยากลองกำกับซีรีส์แต่ต้องมั่นใจว่าทำให้ทุกฝ่ายพึ่งพอใจด้วย เพราะก็คุกคลีในกองถ่ายมา 10 กว่าปีแล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,399 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม