กำลังใจคนทำดี “บอย-เจี๊ยบ-ได๋” ปลื้ม! รับรางวัล “ผู้เสียสละเพื่อสังคม”

ในช่วงวิกฤติโควิ-19 ที่ทุกคนต่างก็ได้รับความเดือดร้อนเหล่าคนบันเทิงเลยยื่นมือเข้าช่วยเหลือทุกคนโดยไม่หวังผลตอบแทน อย่างคู่รักจิตอาสา “บอย อนุวัฒน์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ที่จัดทำรถพุ่มพวง หรือ รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ขึ้นมาเพื่อส่งกำลังใจไปให้ทุกคนถึงหน้าบ้านในรูปแบบอาหาร เพื่อให้เข้าถึงทุกคนได้มากที่สุด ซึ่งทังคู่ก็ได้ช่วยเหลือไปกว่า 192 ชุมชน ช่วยผู้คนไปได้เกือบ 100,000 คน
.
งานนี้ก็ทำเอาทั้งสองคนสุดปลื้ม เมื่อได้รับรางวัล “ผู้เสียสละเพื่อสังคม” ให้กับสิ่งที่ทั้งคู่ได้ทำมา โดยสาวเจี๊ยบและหนุ่มบอย ก็ได้โพสต์รูปและข้อเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกมว่า “วันนี้เราขอเป็นตัวแทน ทีมงานและพี่น้องที่ร่วมกันปันน้ำใจมาให้ “รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ” มารับรางวัล ขอบคุณที่เล็งเห็นและมอบกำลังใจให้ทีมรถกับข้าวเล็ก ๆ ของเราในครั้งนี้นะคะ รางวัลนี้เหมือนเป็นต้นทุนให้เราได้มีแรงออกไปช่วยเหลือพี่น้องในชุมชนต่าง ๆ อีกเยอะเลยค่ะ “การให้เป็นเหตุให้มีความสุขยิ่งกว่าการรับ”และเรารู้ดีว่า การไม่มีมันเป็นยังไง ขอบคุณค่ะ ขอบคุณครับ #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ”
.
ด้านพิธีกรคนเก่ง “ได๋ ไดอาน่า” ก็ได้รับรางวัล “ผู้เสียสละเพื่อสังคม” เช่นเดียวกัน จากการทำเพจเราต้องรอด เพื่อช่วยหาเตียงให้ผู้ป่วยโควิด-19 พร้อมเผยคามรู้สึกว่า “ขอบพระคุณท่านรมต ที่เห็นการทำงานของ ทีม เราต้องรอด นะคะ อาสาสมัครหลายร้อยคนที่ทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือคนไทย เพิ่อให้เรา “รอด” ไปด้วยกัน ยิ่งทำยิ่งเห็นปัญหาโดยเฉพาะเรื่องความเหลื่อมล้ำในสังคม ความยากลำบาก ปัญหาของคนไร้สิทธิ์ คนตกสำรวจ ต่างด้าว ผู้สูงอายุ คนพิการ เมื่อวานนี้ขอเบอร์ท่านไว้เเล้ว มีอะไรหนูขออนุญาตโทรหานะคะ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 260 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม