เต็มสิบไม่หัก! “เขื่อน” ตอบกลับ คอมเมนต์ไล่ไปแปลงเพศ-ถามเป็นตัวอะไร

นับเป็นอีกหนึ่งคนที่ที่พยายามให้พลังบวกให้ทุกคนภูมิใจในตัวเอง และให้รณรงค์เรื่องการเหยีดเพศมาตลอด สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน K-OTIC” ที่ออกมาเปิดตัวว่าเป็น LQBTQ+ พร้อมกับปรับลุคส์การแต่งกาย แต่ก็ยังไม่วายมีคนที่ไม่น่ารักมาคอมเมนต์แย่ ๆ ใส่
.
ล่าสุดเขื่อนก็ขอมารีวีวคอมเมนต์เหยียดเพศบนอินสตาแกรมของเจ้าตัว โดยการให้คะแนนเป็นดาวลูกไก่จากคะแนนเต็ม 10 เมื่อมีคนมาคอมเมนต์ว่า “แปลงเพศสิคะ จะได้สมบรูณ์แบบ” งานนี้เจ้าตัวเลยจัดไปให้คะแนน 0 ดาวลูกไก่ “เขื่อนสมบรูณ์แบบในแบบที่เขื่อนเป็น ร่างกายของเขื่อน เขื่อนเลือกเอง เขื่อนไม่ต้องทำอะไรเลยให้คุณคิดเพอร์เฟกต์ เขื่อนเพอร์เฟกต์ ในสิ่งที่เขื่อนเป็นและอยากเป็น” แถมยังมีคนคอมเมนต์ถามอีกว่าเขื่อนเป็นตัวอะไร เจ้าตัวก็ตอบกลับด้วยไปประโยคง่าย ๆ แต่ปังมากว่า “มนุยษ์หนึ่งคนไงคะ” พร้อมให้คะแนนติดลบ


ส่วนคอมเมนนต์ที่บอกว่า Ewww gay เขื่อนก็ฟาดกลับด้วยได้อย่างสบายว่า ตนได้บอกแล้วตัวเองเป็นเควียร์ไม่ใช่เกย์ แถมยังติดตลกบอกว่าต้องไปครีเอทคำว่า Ewww มาใหม่ซะแล้วเพราะคำนี้มาเก่าไป รวมถึงให้คะแนนอีกหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาพิมพ์ไม่น่ารัก ซึ่งหลังจากที่เขื่อนโพสต์ไป นักแสดงสาว “อาย กมลเนตร” ก็มาแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันรักเธอเขื่อน ดูแล้วยิ้มให้ความเป็นเขื่อนจริง ๆ” ซึ่งก็มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาชื่นชมให้กับความคิดบวกของเจ้าตัวด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

View this post on Instagram

A post shared by Pataradanai Setsuwan (@koendanai)


เข้าชม 1,501 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม