“เป้-กร” พาลูกแฝดกลับบ้าน เตรียมพร้อมทำหน้าที่พ่อแม่เต็มเวลา

ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง “เป้ บดินทร์”และภรรยาสาว“กร ษิภูตา” ดีใจสุด ๆ เมื่อคุณหมออนุญาตให้พาลูกชายฝาแฝด“น้องมิวสิค-น้องลีริคส์”กลับบ้านได้แล้ว หลังจากน้องแฝดน้องอยู่ในห้อง NICU นานกว่า 38 วัน เพื่อให้การเจริญเติบโตเป็นไปตามเกณฑ์


โดย “เป้” ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@thisismvl ระบุว่า”วันนี้เป็นวันที่ครอบครัวของเรารอคอยมาเป็นเดือน ๆ วันที่เรา 4 คนจะได้กลับบ้านพร้อมกันDada ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดูแลรักษาน้องแฝด #musicandlyricsthetwins ของเราอย่างดีตั้งแต่เริ่มฝากครรภ์ยันคลอด ตลอดจนตอนอยู่ NICU เป็น #นักสู้ตู้อบ อยู่เป็นเดือน

ต่อจากนี้ครอบครัวของเราจะสมบูรณ์พร้อมจะก้าวเข้าสู่ phase ใหม่ของชีวิตไปพร้อมกัน ด้วยพลังใจจิ๋ว 2 คนนี้ จงเติบโต จงแข็งแรง อย่างอื่นไม่ต้องห่วงนะครับลูก Dada กับ Mama จะดูแลหนูเอง


ด้าน “กร” ได้โพสต์ภาพเดียวกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @piingpiingk พร้อมข้อความระบุว่า “The new chapter begins… 38 วันในห้อง NICU กรกับพี่เป้ไปหาลูกทุกวันไม่เคยขาด มีกำลังใจในการปั๊มนมทุก 3 ชั่วโมงจากการนั่งดูรูปที่ไปถ่ายรัว ๆ ผ่านตู้อบจนเมมโทรศัพท์กรกับพี่เป้แทบจะเต็มกันหมดแล้ว ดูไปก็ได้แต่ภาวนาว่าให้ 2 แสบแข็งแรง ๆ โตขึ้นไว ๆ… และในที่สุดวันนี้ก็มาถึง พี่ Music & Lyrics ได้กลับบ้านแล้วค่าา เป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วยนะคะ คงมีหลายอย่างที่กรกับพี่เป้ยังต้องปรับตัวและศึกษาทำความรู้จักกับเจ้าแฝด และหลังจากนี้อาจจะสะกดคำว่า “นอน” ไม่เป็นแล้ว แต่เชื่อว่าคงเป็นความง่วงที่มีความสุขมากที่สุด😴☺️💚👼🏻👼🏻💚 #ผมมิวสิคครับ #ผมลีริคส์ครับ #musicandlyricsthetwins#kpfamily#mommyoftwins#Mamaมือใหม่””.ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,649 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม