“เจเจ” ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน หลังตัดสินใจยุติบทบาทศิลปินสังกัด “นาดาว มิวสิค”

เป็นที่น่าเสียดายเมื่อบริษัทดังอย่าง “นาดาว มิวสิค“ ออกมาประกาศแจ้งให้ทราบว่าศิลปินเบอร์ต้น ๆ ของค่ายอย่าง “เจเจ กฤษณภูมิ” ที่ได้ปล่อยเพลงจนเกิดเป็นกระแสฮิตอย่าง “ดีดี๊” ได้ยุติบทบาทการเป็นศิลปินแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่นักแสดงภายใต้สังกัดของ “นาดาว บางกอก” ตามเดิม ส่วนด้านเจเจ ได้ออกมาขอบคุณทุกแรงสนับสนุน รวมทั้งเปิดใจถึงเพื่อนที่เคยร่วมโปรเจกต์เพลงอย่าง “ไอซ์ พาริส” และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจในการตัดสินใจครั้งนี้


โดยวันนี้ บริษัท นาดาว บางกอก และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ได้ออกจดหมายแจ้งถึงการยุติบทบาทของ “เจเจ กฤษณภูมิ” กับนาดาว มิวสิค ซึ่งระบุว่า “หลังจากที่บริษัทได้พูดคุยกับเจเจ น้องขออกไปหาประสบการณ์ เรียนรู้การทำงานเพลงในสไตล์ที่สนใจ และเหมาะกับตัวเองมากขึ้น จึงได้มาปรึกษาพี่ ๆ และเห็นร่วมกันว่า เจเจควรออกไปหาประสบการณ์นั้นด้วยตัวเองตามที่ตั้งใจไว้ ทางบริษัท ยินดีสนับสนุนในการเป็นศิลปินของเจเจต่อไป โดยไม่จำกัดว่าจะต้องอยู่ในสังกัดของ นาดาว มิวสิค และ เจเจ ยังคงเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด นาดาว บางกอกตามเดิม”

ส่วนด้านยูนิต “JAYLERR x Ice Paris” คงต้องยุติดลง แต่ถ้ามีส่วนของงานเพลงติดต่อเข้ามา เจเจยังคงร่วมงานกับ นาดาว มิวสิค ได้ตามเดิม รวมถึงงานเพลงที่ได้รับไว้ก่อนหน้านี้ ทางบริษัท นาดาว บางกอก และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ยังคงดูแลและประสานงานต่อจนสำเร็จเรียบร้อย พร้อมฝากทุกคนเป็นกำลังใจและคอยติดตามผลงานทั้งด้านการแสดงและผลงานเพลงของเจเจต่อไป


ส่วนล่าสุดหนุ่มเจเจ ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนมาโดยระบุว่า

“หลาย ๆ คนน่าจะเห็นประกาศอย่างเป็นทางการจากทางนาดาว แล้ว ผมเลยอยากถือโอกาสนี้ในการขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่อยู่ในนาดาว มิวสิค ที่ให้การสนับสนุนและผลักดันผมมาตลอด ทั้งพี่ย้ง พี่โป พี่เบลสุพล และพี่โฟร์ และพี่ ๆ ในทีมนาดาวมิวสิค ถ้าที่ผ่านมา ผมทำสิ่งเหล่านี้คนเดียว ผมไม่สามารถพัฒนามาเป็นผมอย่างทุกวันนี้ได้แน่นอน ขอบคุณพี่ ๆ จากใจจริงครับ

ขอบคุณ ไอซ์ ที่ตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มต้นเส้นทางนี้ด้วยกันไอซ์ไม่เคยทิ้งผมไปไหน คอยให้กำลังใจ คอยให้คำปรึกษา คอยช่วยเหลือกันในทุกสถานการณ์ ตั้งแต่ทำ JAYLERR x Ice Paris จนถึง
วันนี้ผมก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมว่า ผมสนุกและรู้สึกปลอดภัยที่สุดเวลาอยู่บนเวทีกับไอซ์ ในวันที่ผมตัดสินใจว่าจะออกจากนาดาว มิวสิค ไอซ์ก็เข้าใจและเคารพในการตัดสินของผมอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง หวังว่าวันนึง เมื่อเราเติบโตขึ้น เก่งขึ้น เราจะได้อยู่บนเวทีร่วมกันอีกครับ


สุดท้ายขอบคุณแฟนๆทุกคน ที่สนับสนุนผมตลอดตั้งแต่วัน แรกที่เริ่มต้นพาร์ทศิลปิน การตัดสินใจครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตผม ถ้าถาม ว่าผมเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามั้ย ผมตอบได้เต็มปากเลยว่าผม ไม่ เสียดาย เพราะตลอดเวลาที่ได้ทำเพลง
ในนาดาวมิวสิค ผมทั้งสนุก ได้เรียนรู้ ได้ประสบการณ์ ได้ใช้เวลาดีๆไปกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน หลังจาก นี้ผมจะพัฒนาตัวเองให้เก๋งขึ้นกว่านี้ให้ได้ หวังว่ทุกคนจะเข้าใจใน การตัดสินใจของผมในครั้งนี้ และ ซัพพอร์ตผมต่อไปครับ ขอบคุณครับ” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 9,199 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม